Chân dung ông chủ toà nhà Risemount Apartment dát vàng gây chói mắt ở Đà Nẵng

Cổ đông chính của Công ty cổ phần Pavnc Risemount - Risemount Apartment dát vàng chói mắt ở Đà Nẵng - là Công ty cổ phần Tập đoàn Xây dựng và phát triển nhà Vicoland (Vicoland Group).
Mới đây, Sở Xây dựng TP Đà Nẵng đã yêu cầu chủ đầu tư cao ốc Risemount Apartment (đường Như Nguyệt, quận Hải Châu) là Công ty cổ phần Pavnc Risemount phải có giải pháp xử lý, thay thế kính ốp tường đã thi công xây dựng do gây khúc xạ ánh sáng, chói mắt làm nhiễu sáng tự nhiên ở đô thị.
Chan dung ong chu toa nha Risemount Apartment dat vang gay choi mat o Da Nang
Cao ốc Risemount Apartment Đà Nẵng có mặt ngoài ốp kính cường lực mạ vàng 24k đã phản quang khi trời nắng gây "nhức" mắt cho người dân. (Ảnh: Báo Đầu tư).
Cao ốc Risemount Apartment Đà Nẵng cao 31 tầng, nằm trong tổ hợp khách sạn Movenpick Hotel và căn hộ cao cấp tọa trên khu đất rộng 5.000 m2 nằm trong khuôn viên rộng hơn 11.000 m2, được quảng cáo mặt ngoài ốp kính cường lực mạ vàng 24k, phản quang chống nóng.
Sau 1 năm thi công khẩn trương, tòa nhà Risemount Apartment đã cất nóc ngày 27/1. Risemount Apartment sở hữu vị trí đắc địa cùng tầm nhìn bao quát 3 hướng "vịnh - sông - biển". Tổng mức đầu tư dự án gần 1.800 tỷ đồng.
Thiết kế mỗi căn hộ Risemount Apartment từ 1 - 3 phòng ngủ. Trong đó, căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích từ 43 - 55 m2; căn hộ 2 - 3 phòng ngủ có diện tích từ 60 - 124 m2.
Chan dung ong chu toa nha Risemount Apartment dat vang gay choi mat o Da Nang-Hinh-2
Ánh nắng phản quang từ kính ốp cao ốc Risemount Apartment Đà Nẵng. (Ảnh: VNM).

Chan dung ong chu toa nha Risemount Apartment dat vang gay choi mat o Da Nang-Hinh-3
 Thiết kế căn hộ Risemount Apartment từ 1 - 3 phòng ngủ.
Được biết, cổ đông chính của Công ty cổ phần Pavnc Risemount là Công ty cổ phần Tập đoàn Xây dựng và phát triển nhà Vicoland (Vicoland Group).
Trong đó, Vicoland Group có tiền thân là Công ty cổ phần tài chính Vincon, được chính thức thành lập vào ngày 5/6/2007. Doanh nghiệp này hình hình trên cơ sở kết nối ý tưởng kinh doanh và thế mạnh của các thành viên sáng lập là các doanh nhân trẻ.
Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Vicoland là ông Bùi Đức Long.
Vicoland Group hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, thi công các công trình xây dựng. Tiêu chí mà doanh nghiệp này đề ra là:“Chất lượng phải được đặt lên hàng đầu và cam kết với khách hàng là tối quan trọng”.
Vicoland Group sở hữu thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng Risemount, Risemount là viết tắt tiếng Anh của cụm từ River - Sea - Mountain (Sông – Biển – Núi) - 3 nét chủ đạo của thiên nhiên Việt Nam..
Đây là thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên của người Việt được giới thiệu đáp ứng được những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe. Ngoài ra, Vicoland Group cũng là chủ đầu tư của các dự án nổi bật và có tên tuổi trên thị trường bất động sản miền Trung như: Risemount Premier Resort Đà Nẵng, Movenpick Resort Lăng Cô, Risemount Apartment Đà Nẵng,….
Khánh Hoài (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN