Saigon Asiana: Căn hộ cao cấp bàn giao quý III/2021 giữa quận 6

Được đánh giá là quận có tốc độ phát triển mạnh và đồng bộ, tập trung rất đông dân cư trẻ, các điểm vui chơi giải trí sôi động, nhưng hiện tại nguồn cung căn hộ tại Q.6 vẫn còn hiếm hoi, đặc biệt là những dự án sắp bàn giao và pháp lý chuẩn.
Quận 6 thừa hưởng nhiều giá trị văn hóa lâu đời & tiềm năng phát triển vượt trội
Về giao thông, Q.6 có đường Võ Văn Kiệt chạy qua nên việc kết nối về khu Đông hay khu Nam đều khá thuận lợi, cùng với hàng loạt các cầu vượt đã được xây dựng nhằm giảm tải giao thông kết nối từ Q.6 đến các quận lân cận và trung tâm Thành phố như cầu đường Bình Tiên, cầu vượt Cây Gõ…
Về tiện ích, Q.6 là vùng đất biểu trưng cho sự thịnh vượng & phú quý, thừa hưởng giá trị văn hóa đã phát triển lâu đời đặc biệt về giao thương của các thương nhân khu vực Sài Gòn Chợ Lớn, nơi đây hội tụ tất cả các tiện ích phục vụ nhu cầu của người dân từ truyền thống đến hiện đại. Có thể kể đến như Chợ Lớn, Chơ Cây Gõ, khu chợ đầu mối lớn nhất cả nước kinh doanh sầm uất 24/24 thu hút rất nhiều tiểu thương, dân kinh doanh hội tụ, đến các nhà hàng, quán ăn đặc trưng, trung tâm thương mại lớn, khu vui chơi giải trí, hệ thống bệnh viện vệ tinh lớn như Nhi Đồng 3, Chợ Rẫy 2, khu y tế kỹ thuật cao của thành phố.
So với các quận khác tại Tp.HCM giá căn hộ trung tâm Q.6 luôn giữ ở mức giá tốt và phù hợp với phần lớn nhu cầu của khách hàng có mục đích mua để ở hoặc đầu tư cho thuê, tính thanh khoản cao. Ngoài ra, nguồn cung căn hộ trong 2020 và những năm tới của các quận nội thành TP.HCM dự báo khá hạn chế. Vậy nên, những ai mua nhà căn hộ trong thời gian này sẽ khó khăn, ít có sự lựa chọn. Cụ thể, trong báo cáo của HoREA năm 2020, số lượng dự án nhà ở tại TP.HCM sẽ được tập trung nhiều nhất tại quận 2, quận 9 và quận 7. Theo đánh giá của các chuyên gia, phân khúc căn hộ cao cấp là hiếm hoi so với mặt bằng chung và tiềm năng phát triển của khu vực Q.6.
Săn căn hộ cao cấp và tiện ích đặc quyền ngay tại trung tâm Q.6
Hiện nay, với tâm lý khó sở hữu nhà ở tại TP.HCM và nhu cầu có hộ khẩu thành phố rất cao, những dự án có pháp lý vững, có tiến độ xây dựng tốt, sắp bàn giao với mức giá hợp lý luôn đạt được sự quan tâm lớn của khách hàng, đơn cử có thể nhắc đến Saigon Asiana chính là sự lựa chọn hiếm hoi còn sót lại giữa trung tâm phồn thịnh Q.6.
Với vị trí nằm tại trái tim Quận 6, trên hai trục đường chính là Hậu Giang và Nguyễn Văn Luông, Saigon Asiana liền kề khu dân cư hiện hữu, cư dân tại đây có thể thụ hưởng nhiều tiện ích ngoại khu gần kề, bao gồm: Coop Mart, Mega Market, Aeon Mall Bình Tân, chợ Bình Tây, chợ Kim Biên, bệnh viện Q.6, công viên Phú Lâm, công viên Đầm Sen, bến xe Chợ Lớn, bến xe Miền Tây, hệ thống trường tiểu học và trung học công lập nổi tiếng của thành phố (Mạc Đĩnh Chi, Nguyễn Văn Luông)...
Nội khu dự án Saigon Asiana được chú trọng sự riêng tư biệt lập dành cư dân với việc bố trí các mảng xanh bao quanh tòa nhà nhằm đem một không gian sống yên bình ngay phố thị nhộn nhịp cho cư dân tương lai, những tiện ích riêng cho trẻ nhỏ cũng được chú trọng đầu tư bài bản và cao cấp như: sân chơi ngoài trời, hồ bơi trẻ em và trường mầm non…
Saigon Asiana: Can ho cao cap ban giao quy III/2021 giua quan 6
 

Đặc biệt, thiết kế căn hộ Saigon Asiana tập trung đến trải nghiệm sống thời thượng, tiện nghi với bố trí mặt bằng thông thoáng phục vụ đối tượng là các gia đình trẻ. Các kiến trúc sư cũng đề cao yếu tố phong thuỷ vượng khí thể hiện qua layout thông minh, nhằm nâng cao công năng sử dụng cho từng mét vuông căn hộ. Trong một diện tích xác định, thiết kế mở giúp tất cả các phòng đều có thể đón nắng gió tự nhiên giúp lưu thông luồng khí tươi tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái mỗi ngày cho gia chủ.
Thấu hiểu nhu cầu và ưu tiên trải nghiệm khách hàng, chủ đầu tư Gotec Land đã nghiêm túc áp dụng những tiêu chí khắt khe vào trong nội thất và vật liệu bàn giao chuẩn 5* như: hệ thống khóa từ Hafele (Đức), bếp Malloca (Tây Ban Nha), thiết bị vệ sinh Toto (Nhật)…đồng thời phối hợp cùng các đối tác chiến lược uy tín như tổng thầu Central, đơn vị tư vấn giám sát Artelia (Pháp), đơn vị quản lý quốc tế CBRE (Mỹ)…để xây dựng và vận hành dự án.
Ngoài yếu tố vật liệu bàn giao, pháp lý và tiến độ dự án cũng góp phần quan trọng trong sự quyết định “xuống tiền” của khách hàng. Tính đến thời điểm cuối tháng 03/2021, dự án Saigon Asiana đã được đạt đến các cột mốc quan trọng như hoàn thiện 90% mặt ngoài và thi công nội thất bên trong, cởi bỏ lớp áo công trình, chuẩn bị một hình hài Saigon Asiana hoàn hảo nhất để trao đến tay khách hàng an cư vào Quý III/2021.
Ngoài ra, quý khách hàng sở hữu căn hộ Saigon Asiana ngay từ bây giờ sẽ được tặng ngay phí quản lý 2 năm cùng nhiều chính sách thanh toán hấp dẫn.
Với định hướng xác lập những tiêu chuẩn mới về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, sau khi hoàn thiện, dự án Saigon Asiana sẽ là dự án hiếm hoi sở hữu pháp lý minh bạch, tiến độ đảm bảo và hệ thống cao cấp từ chất liệu bàn giao đến vận hành quản lý.
Viết Dũng

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN