Cậu bé người Việt gây chú ý vì giống Chủ tịch Kim Jong Un

Trong đoạn clip của Reuter xuất hiện một cậu bé có mái tóc và khuôn mặt vô cùng giống với vị chủ tịch của CHDCND Triều Tiên - Kim Jong Un.
  • Cau be nguoi Viet gay chu y vi giong Chu tich Kim Jong Un
    Mới đây trên trang chủ của mình, hãng thông tin Reuter đã cho đăng tải một đoạn clip về liên quan đến cuộc họp thượng đỉnh Mỹ - Triều sắp được tổ chức tại Hà Nội.
  • Cau be nguoi Viet gay chu y vi giong Chu tich Kim Jong Un-Hinh-2
    Trong đoạn clip của Reuter xuất hiện một cậu bé có mái tóc và khuôn mặt vô cùng giống với vị chủ tịch của CHDCND Triều Tiên - Kim Jong Un.
  • Cau be nguoi Viet gay chu y vi giong Chu tich Kim Jong Un-Hinh-3
    Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, dân mạng đã tìm ra danh tính của cậu bé được gọi với biệt danh "tiểu Kim Jong Un".
  • Cau be nguoi Viet gay chu y vi giong Chu tich Kim Jong Un-Hinh-4
    Đó là cậu bé Tô Gia Huy (9 tuổi, Hà Nội), hiện "tiểu Kim Jong Un" đang là học sinh lớp 4 của trường tiểu học Tân Định - Hà Nội.
  • Cau be nguoi Viet gay chu y vi giong Chu tich Kim Jong Un-Hinh-5
    Chia sẻ với PV Kiến Thức, Gia Huy cho biết cậu rất ngưỡng mộ lãnh đạo Triều Tiên nên đã quyết định thử sức mình với mái tóc vuốt ngược giống với ngài Kim Jong Un. Sau khi xuất hiện ở lớp và ngoài đường, cậu bé gây sự chú ý lớn cho bạn bè cũng như người đi đường.
  • Cau be nguoi Viet gay chu y vi giong Chu tich Kim Jong Un-Hinh-6
    Theo Gia Huy cho biết: "Trước khi quyết định cắt tóc giống chủ tịch Kim Jong Un, con đã hỏi ý kiến bố mẹ và được sự đồng ý nên con đã đến tiệm và yêu cầu cắt giống như thế".
  • Cau be nguoi Viet gay chu y vi giong Chu tich Kim Jong Un-Hinh-7
    Sau khi bị nhiều người chú ý với khuôn mặt cũng như kiểu tóc giống nhà lãnh đạo Triều Tiên, Gia Huy chia sẻ rằng: "Con cảm thấy hơi khó chịu khi được nhiều người chú ý tới, nó làm con mất tự do. Tuy nhiên, khi được yêu cầu chụp ảnh chung con vẫn vui vẻ để mọi người vui lòng".
  • Cau be nguoi Viet gay chu y vi giong Chu tich Kim Jong Un-Hinh-8
    Cũng theo Gia Huy, cậu sẽ để kiểu tóc giống chủ tịch Kim Jong Un trong thời gian dài sắp tới bởi khuôn mặt của cậu khá giống và thích thú khi được mọi người gọi mình là "tiểu Kim Jong Un".
  • Cau be nguoi Viet gay chu y vi giong Chu tich Kim Jong Un-Hinh-9
    Nói thêm về cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều sắp tới, Gia Huy có gửi lời nhắn nhủ tới chủ tịch Kim Jong Un rằng: "Nếu có cơ hội gặp chủ tịch Kim tại Việt Nam hoặc Triều Tiên, con mong được bắt tay ông ý. Thêm nữa, con rất muốn có cơ hội đến Triều Tiên con sẽ rất vui và mong rằng ông hãy cố gắng giữ hòa bình cho thế giới".
  • Cau be nguoi Viet gay chu y vi giong Chu tich Kim Jong Un-Hinh-10
    Còn về phần mình, bố bé Gia Huy - anh Tô Thanh Tân chia sẻ với PV Kiến Thức rằng: "Tôi khá thích thú với kiểu tóc của con trai bởi khi đi đường mọi người hay nói là con giống chủ tịch Triều Tiên. Từ đó tôi thấy tinh thần người Việt mình rất mong chờ cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều".
  • Cau be nguoi Viet gay chu y vi giong Chu tich Kim Jong Un-Hinh-11
    Sau khi phát hiện có gương mặt và kiểu tóc giống với chủ tịch Kim Jong Un, Gia Huy nhận được khá nhiều lời mời chụp ảnh. Thậm chí, một doanh nghiệp đã mời cậu bé vào tận Đà Lạt để chụp ảnh quảng cáo.
  • Cau be nguoi Viet gay chu y vi giong Chu tich Kim Jong Un-Hinh-12
    Tuy nhiên, Gia Huy cho biết dù rất thích thú với lời mời vào Đà Lạt chụp ảnh quảng cáo nhưng cậu vẫn sẽ ưu tiên việc học lên hàng đầu.
Thiên Anh - Ảnh: Thế Đại

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN