Bị chê ăn mặc lộ "gò bồng đảo", cô gái phản pháo trên MXH

Bị dân mạng chỉ trích vì ăn mặc phản cảm xuất hiện trên phố đi bộ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 vừa qua, nữ chính đã lên tiếng đáp trả căng đét khiến nhiều người cảm thấy "sôi máu".
Mới đây trên MXH, xuất hiện hình ảnh cô gái ăn mặc hở hang, phản cảm thản nhiên đi dạo bộ trên phố đi bộ Hà Nội. Hình ảnh được dân mạng chia sẻ ngay lập tức thu hút được sự chú ý với phong cách ăn mặc phản cảm. Với dáng vẻ đầy đặn, không rõ mặt nhưng cô gái trẻ được cho là nhan sắc không có gì quá nổi bật.
Xuất hiện trong bức ảnh, cô gái với kiểu tóc ngắn ngang vai, nhuộm vàng cùng chiếc váy ngắn cùng chiếc áo ngực như lộ cả đôi gò bồng đảo khiến cô gái này trở nên vô cùng phản cảm và kém duyên.
Bi che an mac lo
 
Đặc biệt hơn là cô gái còn diện nguyên trang phục dị biệt này rồi thản nhiên đi giữa phố đi bộ – nơi đang tấp nập người qua lại.
Tuy bức ảnh được chụp từ xa nhưng có thể thấy cô gái này cũng đã để lộ cả phần vai và bụng khá to, kém duyên. Dù hở hang nhưng sexy không thấy đâu mà chỉ thấy phản cảm khiến dân mạng lên tiếng chỉ trích khá kịch liệt.
Nickname M.Q chia sẻ: "Chắc nghĩ mình đẹp lắm hay sao? Xin lỗi đây là phố đi bộ chứ không phải bãi biển nhé. Người đâu mà ý thức kém thế không biết, không biết tôn trọng những người xung quanh nữa".
Còn nickname H.Q bày tỏ: "Phố đi bộ là khu phố văn minh, chưa kể có cả người già và trẻ nhỏ, ăn mặc như này thật sự không hay chút nào".
Bi che an mac lo
 
Đây không phải trường hợp duy nhất vì trước đó cũng có không ít trường hợp các cô gái ăn mặc hở hang, phản cảm đi chơi giữa nơi công cộng, từng bị cư dân mạng ném đá khá gay gắt.
Mới đây, đứng trước sự chỉ trích của CĐM, nữ nhân vật chính đã có lời đáp trả. Cô gái này cho rằng: "quần áo của mình thì mình thích mặc gì thì mặc. Tại sao bạn cứ ý kiến làm gì? Cảm thấy thoải mái thì mặc thôi".
Sự đáp trả của nhân vật chính khiến CĐM không tha và lại tiếp tục đáp trả lại.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN