Xem lại các màn pháo hoa rực sáng trên bầu trời chào năm mới

Đúng 00h00 ngày 10/2/2024, nhiều địa điểm tại Hà Nội đã tổ chức bắn pháo hoa nghệ thuật chào đón năm mới Giáp Thìn 2024. Chương trình bắn pháo hoa kéo dài đến đến 00h15' cùng ngày.
Xem lai cac man phao hoa ruc sang tren bau troi chao nam moi
 

Xem lai cac man phao hoa ruc sang tren bau troi chao nam moi-Hinh-2
 Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, người dân cùng nhau hò reo, chiêm ngưỡng và cảm thấy mãn nhãn với màn pháo hoa hoành tráng đón chào năm mới.

Xem lai cac man phao hoa ruc sang tren bau troi chao nam moi-Hinh-3
Trong đêm Giao thừa thành phố Hà Nội tổ chức bắn pháo hoa ở 30 quận, huyện, thị xã với 32 trận địa pháo hoa. Trong đó, có 9 trận địa bắn pháo hoa tầm cao và 23 trận địa bắn tầm thấp.

Xem lai cac man phao hoa ruc sang tren bau troi chao nam moi-Hinh-4
 Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội là đơn vị tổ chức bắn pháo hoa tại Hà Nội. Ở mỗi trận địa pháo sẽ có từ 60 đến 80 cán bộ, chiến sĩ phối hợp với lực lượng địa phương để bảo đảm an toàn trong suốt quá trình bắn pháo.

Xem lai cac man phao hoa ruc sang tren bau troi chao nam moi-Hinh-5
 Lực lượng của Bộ Tư lệnh Thủ đô chịu trách nhiệm thực hiện về kỹ thuật thực hành bắn pháo hoa đã được tập huấn đầy đủ về phương pháp, kỹ năng thao tác, vận hành các trang thiết bị.

Xem lai cac man phao hoa ruc sang tren bau troi chao nam moi-Hinh-6
Nhiều du khách thích thú khi chứng kiến màn pháo hoa làm bừng sáng bầu trời Hà Nội.

Xem lai cac man phao hoa ruc sang tren bau troi chao nam moi-Hinh-7
Tại Đà Nẵng, năm nay thành phố này bắn pháo hoa tại 3 điểm, gồm: điểm 1 tại đường Bạch Đằng; điểm 2 tại khu vực trước Trung tâm Hành chính quận Liên Chiểu và điểm 3 tại khu Trung tâm Hành chính huyện Hòa Vang. Các màn bắn pháo hoa đón giao thừa ở Đà Nẵng kéo dài trong khoảng 15 phút.


Xem lai cac man phao hoa ruc sang tren bau troi chao nam moi-Hinh-8
Ở các điểm bắn, thành phố dùng 2.000 quả pháo tầm cao, 120 giàn tầm thấp. Phương pháp trình diễn pháo hoa nghệ thuật không nhạc nền và sử dụng hệ thống bắn FireOne và hệ thống bán tự động bắn pháo hoa L100S. Đêm 10/2, tại Đà Nẵng trời se lạnh, không mưa, phù hợp cho người dân tham gia các hoạt động chào đón giao thừa.

Xem lai cac man phao hoa ruc sang tren bau troi chao nam moi-Hinh-9
Linh vật "rồng con" uốn lượn kết hợp hiệu ứng phun lửa, phun khói tại đường hoa Đà Nẵng. "Tôi chưa thấy có nơi nào mà linh vật rồng có thể phun lửa, phun khói như thế này, rất hấp dẫn.", anh Phương, một du khách đến từ Quảng Ngãi hào hứng cho biết.

Thiên Anh - Thanh Hải

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN