Vợ vẫn thua kiện dù bắt tận tay chồng ngoại tình

Sau vụ tai nạn, chuyện ngoại tình của anh Trần lộ ra. Vợ anh Trần là cô Tăng liền đâm đơn kiện cô Hoàng với tội danh vi phạm quyền phối ngẫu.
Theo thông tin đăng tải, trong lúc đi du lịch cùng nhau, anh Trần và cô Hoàng, ở Đài Loan (Trung Quốc), lái xe máy va chạm vào cột đèn đường, dẫn đến cái chết của anh Trần còn cô Hoàng bị thương.
Nào ngờ, sau vụ tai nạn, chuyện ngoại tình của anh Trần lộ ra. Vợ anh Trần là cô Tăng đã đâm đơn kiện cô Hoàng với tội danh vi phạm quyền phối ngẫu, phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác.
Vo van thua kien du bat tan tay chong ngoai tinh
 Ảnh minh họa.
Cụ thể, sau vụ tai nạn, cô Tăng phát hiện trong điện thoại của chồng mình có rất nhiều bức ảnh chụp cùng với cô Hoàng, trong đó có cả những bức ảnh vô cùng thân mật của hai người ở các khách sạn, khu du lịch khác nhau.
Sau khi biết chồng ngoại tình, cô Tăng bị tổn thương tâm lý nặng và đệ đơn yêu cầu cô Hoàng bồi thường 800.000 Đài tệ (khoảng 598 triệu đồng). Tuy nhiên, cô Hoàng cho biết bản thân không biết anh Trần đã có vợ, bởi vì anh Trần tự xưng là độc thân và thậm chí ngay cả phần hưởng lợi trong hợp đồng bảo hiểm cũng ghi là người độc thân.
Tại phiên tòa thứ nhất, tòa án cho rằng anh Trần có ý giấu giếm tình trạng hôn nhân, do đó tuyên cô Hoàng không cần bồi thường.
Tuy nhiên, cô Tăng không chấp nhận phán quyết này, đã kháng cáo. Mới đây, phiên tòa phúc thẩm tại tòa án tối cao tại Đài Trung diễn ra.
Thẩm phán nhận định, việc kiểm tra căn cước công dân và giấy tờ tùy thân trong thời gian gặp gỡ tùy thuộc vào quyết định cá nhân, vì anh Trần cố tình giấu giếm tình trạng hôn nhân nên cô Hoàng không biết rằng anh Trần đã có vợ là điều dễ hiểu, không vi phạm quyền phối ngẫu của cô Tăng. Cuối cùng, tòa bác bỏ kháng cáo của cô Tăng, y án theo phán quyết cũ.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Vợ “đứng hình” phát hiện chồng ngoại tình nhờ Concert của Blackpink

 

Kiều Dụ (Theo CT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN