Vợ cầu thủ Duy Mạnh bất ngờ đổi gu thời trang

Mang thai con đầu lòng, vợ Duy Mạnh thời gian gần đây thường xuyên xuất hiện giản dị trong những bộ đồ bộ thoải mái hay áo thun đơn giản.
Vo cau thu Duy Manh bat ngo doi gu thoi trang
 Duy Mạnh và Quỳnh Anh là cặp đôi đang nhận được rất nhiều quan tâm từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Sau khi nhận được lời chúc phúc khi cả hai chính thức về nhà chung trong tháng 2 vừa qua, vài hôm trước, Duy Mạnh tiếp tục nhận được cơn mưa lời chúc khi khoe bức hình siêu âm con đầu lòng.

Vo cau thu Duy Manh bat ngo doi gu thoi trang-Hinh-2
Hiện tại, vợ Duy Mạnh đã mang thai được khoảng 3 tháng. Tuy vóc dáng và những đường nét trên khuôn mặt vẫn chưa có gì thay đổi, song phong cách thời trang của "công chúa béo" đã có sự chuyển hoá. Vẫn là sự nhẹ nhàng, đơn giản nhưng trước đây, lúc nào Quỳnh Anh cũng sinh diện đầy hàng hiệu trên người, thì giờ đây cô nàng lại mê mẩn những loại trang phục đơn giản như áo thun, váy suông hay thậm chí cả đồ bộ. 

Vo cau thu Duy Manh bat ngo doi gu thoi trang-Hinh-3
 Khi đi chơi, du lịch cùng chồng và gia đình, bà xã Duy Mạnh chỉ diện áo thun trắng in hoạ tiết đơn giản. Nhan sắc của công chúa béo vẫn tươi sáng rạng ngời.

Vo cau thu Duy Manh bat ngo doi gu thoi trang-Hinh-4
 Những mẫu váy có màu sắc tươi sáng nhưng đơn sắc, phom dáng suông hay chữ A nhanh chóng được Quỳnh Anh lấp đầy tủ đồ của mình.

Vo cau thu Duy Manh bat ngo doi gu thoi trang-Hinh-5
 Ở nhà, ngoài đồ bộ, cô nàng mặc những chiếc váy hoạ tiết chất liệu mỏng nhẹ, giúp cho bà bầu cảm thấy nhẹ nhàng, thư giãn hơn, hạn chế sự khó chịu trong thời gian bầu bí.

Vo cau thu Duy Manh bat ngo doi gu thoi trang-Hinh-6
 Khoe bờ vai gầy gợi cảm một chút cùng làn da trắng ngần, song hoàn toàn không còn thấy vòng eo thon gọn của Quỳnh Anh.

Vo cau thu Duy Manh bat ngo doi gu thoi trang-Hinh-7
 Con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn diện váy thun Gucci màu hồng nhẹ nhàng và nữ tính. Đồng thời vòng 2 của bà bầu 3 tháng đã được giấu kín.

Vo cau thu Duy Manh bat ngo doi gu thoi trang-Hinh-8
 Vào khoảng những tuần đầu thai kỳ, Quỳnh Anh xuất hiện rạng rỡ trong set đồ công sở và áo thun thay vì váy tôn dáng gợi cảm như thuở còn con gái. 

Vo cau thu Duy Manh bat ngo doi gu thoi trang-Hinh-9
 Để mặt mộc, diện váy suông, mang giày thể thao nhưng vẫn rất xinh xắn, Quỳnh Anh chính là bà bầu tiếp theo được cộng đồng mạng dành nhiều sự quan tâm.

Vo cau thu Duy Manh bat ngo doi gu thoi trang-Hinh-10
 Xuất hiện bên cạnh chồng cầu thủ, "công chúa béo" diện váy trắng nhẹ nhàng, thanh lịch phom dáng thoải mái.

Vo cau thu Duy Manh bat ngo doi gu thoi trang-Hinh-11
Không chỉ kiểu dáng mà những thiết kế màu sắc nhã nhặn cũng được bà xã Duy Mạnh chọn phần đa trong khoảng thời gian này. 

Theo Jay/ phunuvietnam

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN