Vì sao nhà ngoại cảm Scotland có khả năng bay lượn trên không?

Daniel Dunglas Home (1833 - 1886) là nhà ngoại cảm người Scotland sở hữu nhiều khả năng “phi thường”. Theo các ghi chép, ông có khả năng bay lên trên không và ở một độ cao nhất định.
Vi sao nha ngoai cam Scotland co kha nang bay luon tren khong?
 Theo một số ghi chép, nhà ngoại cảm người Scotland Daniel Dunglas Home có một số khả năng đặc biệt. Trong số này có việc ông có thể bay lên trên không và khiến bản thân lơ lửng trên cao một thời gian trước sự kinh ngạc của những người chứng kiến.

Vi sao nha ngoai cam Scotland co kha nang bay luon tren khong?-Hinh-2
Nổi tiếng nhất là sự việc xảy ra vào năm 1852. Đây là lần đầu tiên Daniel tự bay lên trên không trước mặt mọi người.  

Vi sao nha ngoai cam Scotland co kha nang bay luon tren khong?-Hinh-3
Những người chứng kiến cảnh đó đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy cơ thể của ông đột nhiên nhấc bổng khỏi sàn nhà và bay lên phía trên.  

Vi sao nha ngoai cam Scotland co kha nang bay luon tren khong?-Hinh-4
 Khi vài người cố gắng kéo ông Daniel xuống vì lo lắng cho sự an toàn của nhà ngoại cảm thì họ cũng nhận thấy chân không còn chạm đất. Cơ thể họ nhẹ nhàng bay lên trên không trước khi mọi việc bình thường trở lại. 

Vi sao nha ngoai cam Scotland co kha nang bay luon tren khong?-Hinh-5
Nhà ngoại cảm Daniel có thể di chuyển đồ đạc trong phòng mà không hề dùng tay chân chạm vào chúng. Kỳ bí hơn, ông tuyên bố có thể "trò chuyện" với người chết và tạo ra những âm thanh bí ẩn theo ý muốn của bản thân.  

Vi sao nha ngoai cam Scotland co kha nang bay luon tren khong?-Hinh-6
 Những người chứng kiến loạt sự việc kỳ lạ do nhà ngoại cảm Daniel thực hiện bán tín bán nghi. Một số người cho rằng ông thực sự sở hữu khả năng đặc biệt nhưng cũng có quan điểm cho rằng khả năng ngoại cảm thần bí của ông được người đời phóng đại, thêu dệt lên.

Vi sao nha ngoai cam Scotland co kha nang bay luon tren khong?-Hinh-7
Dù không có bất cứ bằng chứng khoa học nào chứng minh ông Daniel có những khả năng đặc biệt trên nhưng tên tuổi của ông được nhiều người biết đến bởi tài liệu do Peter Lamont Opines viết.  

Vi sao nha ngoai cam Scotland co kha nang bay luon tren khong?-Hinh-8
 Peter Lamont Opines là người viết tiểu sử của nhà ngoại cảm Daniel. Người này viết rằng, ông Daniel là một trong những người đàn ông nổi tiếng nhất vào thời đại mà ông sinh sống. 

Vi sao nha ngoai cam Scotland co kha nang bay luon tren khong?-Hinh-9
Không những vậy, một số người khác còn ca ngợi nhà ngoại cảm Daniel là một trong những nhân vật tầm cỡ nhất trong lĩnh vực ngoại cảm. 

Vi sao nha ngoai cam Scotland co kha nang bay luon tren khong?-Hinh-10
 Đến nay, cuộc đời và khả năng ngoại cảm của ông Daniel vẫn là một bí ẩn lớn. Không ai có thể khẳng định chắc chắn rằng ông thực sự sở hữu những năng lực đặc biệt mà khoa học chưa thể chứng minh có thật. 

Mời độc giả xem video: Bắt nhà ngoại cảm đúc 27 tấn vàng giả để lừa đảo. Nguồn: VTV24.



Tâm Anh (theo Encyclopedia)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN