Từng là đồ lỗi mốt nhưng lại tạo trend thời trang hè 2022

Suốt thời gian dài, những món đồ này bị cho là lỗi mốt nay bất ngờ tạo trend thời trang. Chỉ cần thay đổi chút ít, bạn sẽ có được vẻ ngoài thời thượng, cá tính.
Tung la do loi mot nhung lai tao trend thoi trang he 2022
 Quần baggy. Quần baggy có đặc trưng phần hông mở rộng và thu nhỏ “dần” về phía dưới ống, tạo sự thoải mái cho người mặc. Baggy có phần đũng khá thấp, là thiết kế rất được ưa chuộng những năm 90. Dần dần, mẫu quần này không còn phổ biến như những items khác như skinny hay slim fit. (Ảnh: BS, minh họa)

Tung la do loi mot nhung lai tao trend thoi trang he 2022-Hinh-2
Vậy nhưng, thời gian gần đây baggy lại được ưa thích trở lại, tạo trend thời trang nhiều người hưởng ứng. Để đáp ứng nhu cầu của phần đông người sử dụng, món đồ được cải tiến với ống quần cao hơn để thoải mái vận động, tổng thể hài hòa hơn. Hiện, baggy được các bạn trẻ yêu thích, đặc biệt những tín đồ thời trang streetstyle và hiphop.  

Tung la do loi mot nhung lai tao trend thoi trang he 2022-Hinh-3
 Kính màu. Kính màu là phụ kiện được yêu thích suốt thời gian 1960-1970. Thời điểm này, nhạc sĩ Elton John được xem là người lăng xê mẫu kính thành công nhất. 

Tung la do loi mot nhung lai tao trend thoi trang he 2022-Hinh-4
 Sau nhiều năm bị lãng quên, kính màu bất ngờ trở thành phụ kiện “làm mưa làm gió” khi các thành viên của nhóm nhạc nam NSYNC thường xuyên sử dụng. Theo stylist, kính màu tiếp tục trở thành xu hướng thời trang thời gian tới nhờ được thế hệ Y2K, các blogger thời trang lăng xê nhiệt tình.

Tung la do loi mot nhung lai tao trend thoi trang he 2022-Hinh-5
Quần yếm denim. Quần yếm xuất hiện từ những năm 1970, lấy cảm hứng từ trang phục bảo hộ lao động của người lao động xưa. Khi mặc, quần yếm mang đến vẻ ngoài năng động, khả năng ứng dụng cao.  

Tung la do loi mot nhung lai tao trend thoi trang he 2022-Hinh-6
 Hiện nay, quần yếm tiếp tục trở thành món đồ tạo trend hè 2022. Tuy nhiên, nếu như thời gian trước quần yếm chiết eo được ưa chuộng thì xu hướng thời này có chút thay đổi. Bạn nên chọn những chiếc quần yếm không nhấn eo. Thiết kế này cho phép người mặc giấu bụng rất tốt.

Tung la do loi mot nhung lai tao trend thoi trang he 2022-Hinh-7
Một đặc điểm khác của quần yếm không chiết eo là chúng thường được thiết kế kiểu cạp cao. Cách này giúp bạn gái hack dáng vô cùng hợp lý, khiến chân người mặc có cảm giác dài hơn. 

Tung la do loi mot nhung lai tao trend thoi trang he 2022-Hinh-8
 Sơ mi oversize. Sơ mi oversize từng là trang phục thời thượng của những năm 90 song dần trôi vào quên lãng. Thời điểm hiện tại, sơ mi oversize bất ngờ trở thành trang phục được nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ sự linh hoạt, thoải mái.

Tung la do loi mot nhung lai tao trend thoi trang he 2022-Hinh-9
Cardigan. Cardigan không phải item mới lạ. Nó có nguồn gốc từ nước Anh xa xôi, được sử dụng suốt thời gian dài. Đặc trưng của mẫu áo này là những chiếc áo len xẻ ngực, có một hàng khuy dài. Trải qua nhiều năm tháng, mẫu áo được biến tấu đi khá nhiều, phù hợp hơn với gu thẩm mỹ người dùng. 

Tung la do loi mot nhung lai tao trend thoi trang he 2022-Hinh-10
Trước đây, mẫu áo cardigan được thiết kế dày ấm, cổ cao giữ nhiệt thì nay chúng được biến tấu trở nên nhẹ nhàng hơn. Lớp áo được thiết kế mỏng song vẫn giữ nhiệt, dễ phối đồ, ngày càng được nhiều ngôi sao nổi tiếng chọn mặc. 

Tung la do loi mot nhung lai tao trend thoi trang he 2022-Hinh-11
 Túi fanny. Túi fanny là món đồ được ưa chuộng những năm 1980-1990. Tuy nhiên, nó xuất hiện trước đó từ rất lâu. Một số tài liệu chỉ ra, túi fanny là ý tưởng của một người đi bộ đường dài từ 5000 năm trước. 

Tung la do loi mot nhung lai tao trend thoi trang he 2022-Hinh-12
Theo thời gian, túi fanny được thay đổi, ngày càng phù hợp với gu thẩm mỹ, nhu cầu sử dụng. 

Mời độc giả xem thêm video: Xu hướng thời trang mùa hè 2018. (Nguồn: THĐT)

Định Tâm (Theo BS)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN