Tử vi tuổi Hợi năm Tân Sửu 2021: Thu lợi nhuận khủng, dễ bị chơi xấu

Dự đoán năm Tân Sửu 2021 cho người tuổi Hợi: Năm Tân Sửu là năm cát hung đan xen, may mắn và đen đủi xen kẽ của người tuổi Hợi. Con giáp này có thể thu lợi nhuận khủng nhưng cũng dễ bị tiểu nhân chơi xấu. 
Tu vi tuoi Hoi nam Tan Suu 2021: Thu loi nhuan khung, de bi choi xau
Đối với người tuổi Hợi, năm Tân Sửu 2021 là năm có chuyện xấu đan xen với những chuyện tốt. Hung Tinh “Khách điếu” ảnh hưởng không tốt đối với sức khỏe, còn sao “Dịch mã” khiến công việc có chút biến động, có thể là thường xuyên phải đi công tác.  
Tu vi tuoi Hoi nam Tan Suu 2021: Thu loi nhuan khung, de bi choi xau-Hinh-2
Nhưng các cát tinh “Thái Cực Quý Nhân”, “Kim Dư Quý Nhân” giúp đem lại vận quý nhân, các mối nhân duyên tốt lành nên con giáp này bất cứ lúc nào cũng được cao nhân giúp đỡ. 

Tu vi tuoi Hoi nam Tan Suu 2021: Thu loi nhuan khung, de bi choi xau-Hinh-3
 Về sự nghiệp, trong năm Tân Sửu 2021, công việc của người tuổi Hợi sẽ có chút biến động, thay đổi. Trong năm này, công việc vẫn rất bận rộn, cần sắp xếp thời gian một cách hợp lý. Nếu áp lực quá lớn hoặc không thể nào có thời gian nghỉ ngơi, có thể nghĩ đến việc tìm một công việc mới. 

Tu vi tuoi Hoi nam Tan Suu 2021: Thu loi nhuan khung, de bi choi xau-Hinh-4
“Thái Cực Quý Nhân” giúp người tuổi Hợi có được tài vận hanh thông. Con giáp này dưới sự chỉ điểm của cao nhân, có được nhiều thông tin nội bộ trong lĩnh vực đầu tư, nên cho dù là nghề chính hay nghề phụ đều có thể thu về lợi nhuận lớn. Bên cạnh đó, khi kết hợp, hợp tác làm ăn người tuổi Hợi cần làm rõ sổ sách để tránh bị người khác hãm hại.

Tu vi tuoi Hoi nam Tan Suu 2021: Thu loi nhuan khung, de bi choi xau-Hinh-5
Về mặt tình cảm, người độc thân dưới sự ảnh hưởng của “Kim Dự Quý Nhân” gặp được mối nhân duyên tốt lành. Người đã kết hôn, chuyện tình cảm không quá lạc quan, những vấn đề gia đình như phụng dưỡng cha mẹ, giáo dục con cái, mâu thuẫn vợ chồng khiến con giáp này phải đau đầu.

Tu vi tuoi Hoi nam Tan Suu 2021: Thu loi nhuan khung, de bi choi xau-Hinh-6
Hung tinh “ Khách Điếu” ảnh hưởng không nhỏ đến vận sức khỏe của người tuổi Hợi. Người đã có tuổi cần thường xuyên đi kiểm tra định kỳ để phát hiện bất thường, cũng như duy trì lối sống luyện tập lành mạnh. Ngoài ra người nữ tuổi Hợi cần lưu ý an toàn khi tham gia giao thông, nên tuân thủ luật giao thông. 

Tu vi tuoi Hoi nam Tan Suu 2021: Thu loi nhuan khung, de bi choi xau-Hinh-7
Năm Tân Sửu 2021, tài vận của người tuổi Hợi sinh năm 1971 rất tốt. Thu nhập từ chính tài dồi dào, đến cuối năm còn có thêm khoản thưởng và hoa hồng không nhỏ. Về Thiên tài, tích lũy được khoản tiền lớn, đặc biệt có thể trúng xổ số. Nhưng trong năm Tân Sửu, người tuổi Hợi cần chú ý đến sức khỏe, đề phòng nhiễm lạnh.
 

Tu vi tuoi Hoi nam Tan Suu 2021: Thu loi nhuan khung, de bi choi xau-Hinh-8
Bước vào năm 2021, người tuổi Hợi sinh năm 1983 có rất nhiều cơ hội tốt, cần nắm bắt để phát triển sự nghiệp hơn nữa. Nhưng chuyện tình cảm của con giáp này lại không thuận lợi vào năm Tân Sửu, vợ chồng liên tiếp xuất hiện mâu thuẫn, xích mích, không khí gia đình căng thẳng. 

Tu vi tuoi Hoi nam Tan Suu 2021: Thu loi nhuan khung, de bi choi xau-Hinh-9
Người tuổi Hợi sinh năm 1995 không mấy thuận lợi trong năm 2021. Sự nghiệp trung bình, không có mấy sự khởi sắc, thu nhập cũng chỉ ở mức vừa phải, không quá giàu có. Điểm sáng nổi bật trong năm này đó chính là sức khỏe, hầu như không gặp phải vấn đề nào quá nghiêm trọng. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Bảo Khanh (theo lnka)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN