Tử vi ngày 29/12/2020 cho 12 con giáp: Mão, Tuất may mắn về tiền bạc, Tý tự chủ

Dự đoán ngày mới 29/12/2020 cho 12 con giáp: Tuất tiền bạc rủng rỉnh, Mão có lợi nhuận khổng lồ, Tý không nên dựa dẫm vào người khác trong việc kiếm tiền.
Tu vi ngay 29/12/2020 cho 12 con giap: Mao, Tuat may man ve tien bac, Ty tu chu
Theo dự đoán ngày mới 29/12/2020 cho 12 con giáp, người tuổi Tý có nhiều hi vọng trong tình cảm. Công việc xuống dốc, khó có sự phát triển. Tài vận bình thường, không nên dựa dẫm vào người khác về tiền bạc. Sức khỏe bình thường.

Tu vi ngay 29/12/2020 cho 12 con giap: Mao, Tuat may man ve tien bac, Ty tu chu-Hinh-2
Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, chuyện tình cảm của người tuổi Sửu tốt đẹp, cố gắng thì sẽ có kết quả như ý. Con giáp này được cấp trên đánh giá cao trong công việc, gặt hái lời khen. Tài vận tốt, phương pháp kiếm tiền hợp lý nên giảm áp lực tài chính. Sức khỏe xuống dốc, nên sửa đổi thói quen ăn uống.

Tu vi ngay 29/12/2020 cho 12 con giap: Mao, Tuat may man ve tien bac, Ty tu chu-Hinh-3
Tuổi Dần: Chuyện tình cảm của người tuổi Dần không ổn, phát sinh mâu thuẫn. Công việc bình thường, nên giữ hòa khí với đồng nghiệp. Tài vận tốt, có thêm khoản thu nhỏ ngoài dự kiến. Sức khỏe bình thường.

Tu vi ngay 29/12/2020 cho 12 con giap: Mao, Tuat may man ve tien bac, Ty tu chu-Hinh-4
Tuổi Mão: Chuyện tình cảm may mắn đem lại năng lượng tốt cho người tuổi Mão. Công việc khả quan, thu về kết quả công việc như ý muốn. Con giáp này tìm được đối tác hợp tác mang lại lợi nhuận kềnh sù, nhanh chóng trở nên giàu có. Sức khỏe tốt, nên uống nhiều nước.

Tu vi ngay 29/12/2020 cho 12 con giap: Mao, Tuat may man ve tien bac, Ty tu chu-Hinh-5
Tuổi Thìn: Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn khả quan, nên nắm bắt cơ hội trước mắt. Công việc ổn định, mọi việc suôn sẻ, tuy nhiên cần phát huy sự sáng tạo. Tài vận hanh thông, có cơ hội trúng số. Sức khỏe không tốt, dễ bị nhiễm lạnh. 

Tu vi ngay 29/12/2020 cho 12 con giap: Mao, Tuat may man ve tien bac, Ty tu chu-Hinh-6
Tuổi Tỵ: Người tuổi Tỵ nhận được nhiều sự quan tâm từ nửa kia. Công việc suôn sẻ, áp lực công việc giảm. Tài vận đi lên, có phương hướng kiếm tiền đúng đắn. Sức khỏe bình thường.

Tu vi ngay 29/12/2020 cho 12 con giap: Mao, Tuat may man ve tien bac, Ty tu chu-Hinh-7
Tuổi Ngọ: Thật lòng thật dạ nên chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ phát triển nhanh chóng. Chịu khó và cho nhiều ý tưởng đột phá nên được đánh giá cao trong công việc. Tài vận tốt, kiên trì nên thu nhập ổn. 

Tu vi ngay 29/12/2020 cho 12 con giap: Mao, Tuat may man ve tien bac, Ty tu chu-Hinh-8
Tuổi Mùi: Chuyện tình cảm tốt đẹp, nên chủ động quan tâm đến nửa kia. Trong công việc, người tuổi Mùi được sự giúp đỡ của đồng nghiệp. Quý nhân chỉ điểm nên cơ hội kiếm tiền nhiều, tài khoản nhảy số liên tục. Sức khỏe bình thường.

Tu vi ngay 29/12/2020 cho 12 con giap: Mao, Tuat may man ve tien bac, Ty tu chu-Hinh-9
Tuổi Thân: Chuyện tình cảm không khởi sắc cũng không xuống dốc. Công việc ổn định, thuận lợi do có năng lực thực sự. Tài vận tốt nhưng không nên quá tham lam, cần biết người trước người sau. Sức khỏe bình thường, không nên hút thuốc.

Tu vi ngay 29/12/2020 cho 12 con giap: Mao, Tuat may man ve tien bac, Ty tu chu-Hinh-10
Tuổi Dậu: Tự biết nhu cầu bản thân nên chuyện tình cảm suôn sẻ. Công việc tốt, có chủ kiến riêng, không theo bè phái nên hạn chế được thị phi. Tài vận đi lên, có cơ hội tăng thêm thu nhập. Sức khỏe tốt nên kiên trì luyện tập thể thao.

Tu vi ngay 29/12/2020 cho 12 con giap: Mao, Tuat may man ve tien bac, Ty tu chu-Hinh-11
Tuổi Tuất: Chuyện tình cảm đi xuống, tranh cãi liên miên, "chiến tranh" lạnh có thể xảy ra. Người tuổi Tuất học hỏi được kinh nghiệm công việc từ người đi trước. Thu nhập ổn, tiền bạc rủng rỉnh. Sức khỏe không tốt, chú ý vùng thắt lưng.

Tu vi ngay 29/12/2020 cho 12 con giap: Mao, Tuat may man ve tien bac, Ty tu chu-Hinh-12
Tuổi Hợi: Trong tình cảm, người tuổi Hợi nên có sự tôn trọng nửa kia. Công việc ổn định, tạo được mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Thu nhập khá. Sức khỏe bình thường, chú ý an toàn giao thông. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Bảo Khanh (theo Sohu)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN