Tử vi ngày 22/10/2020 cho 12 con giáp: Tỵ có cơ hội, Thìn bi quan

Tử vi ngày mới 22/10/2020 cho 12 con giáp: Tỵ có cơ hội tăng thêm thu nhập còn Thìn lại bị từ chối trong tình cảm.
Tu vi ngay 22/10/2020 cho 12 con giap: Ty co co hoi, Thin bi quan
Theo tử vi ngày 22/10/2020 cho 12 con giáp, chuyện tình cảm của người tuổi Tý chuyển biến khả quan, người độc thân được nhiều người theo đuổi. Khẳng định được bản thân trong công việc. Tài vận đi lên, thu nhập tăng. Sức khỏe tốt, dạ dày ổn định.

Tu vi ngay 22/10/2020 cho 12 con giap: Ty co co hoi, Thin bi quan-Hinh-2
Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, chuyện tình cảm của người tuổi Sửu xuống dốc, đừng để công việc bận rộn ảnh hưởng đến tình cảm. Công việc tiến triển tốt đẹp, cần chú ý đến tiểu tiết. Năng lực kiếm tiến của người tuổi Sửu được nâng cao. Sức khỏe ổn, chú ý cân bằng nghỉ ngơi và làm việc. 

Tu vi ngay 22/10/2020 cho 12 con giap: Ty co co hoi, Thin bi quan-Hinh-3
 Tuổi Dần: Chuyện tình cảm của người tuổi Dần ổn định, nên chủ động tìm kiếm cơ hội cho bản thân. Công việc tốt, có nhiều phương pháp làm việc hiệu quả. Tài vận ổn định, có thêm khoản thu nhỏ. Sức khỏe bình thường, không nên quá lao lực vì công việc.

Tu vi ngay 22/10/2020 cho 12 con giap: Ty co co hoi, Thin bi quan-Hinh-4
Tuổi Mão: Chuyện tình cảm của người tuổi Mão suôn sẻ, chủ động trong việc hẹn hò. Công việc tốt, hoàn thành sớm mục đích. Tài vận đi lên, có thần tài yêu thương, quý nhân giúp đỡ nên tiền bạc dồi dào. Sức khỏe tốt, nên kiên trì tập thể dục.  

Tu vi ngay 22/10/2020 cho 12 con giap: Ty co co hoi, Thin bi quan-Hinh-5
Tuổi Thìn: Chuyện tình cảm đi xuống, có thể bị từ chối trong tình cảm. Công việc bình thường, nên tránh những vấn đề đem lại phiền phức. Tài vận không khởi sắc, dễ hao hụt tiền nong. Sức khỏe bình thường, nên hạn chế ăn đồ cay, nóng. 

Tu vi ngay 22/10/2020 cho 12 con giap: Ty co co hoi, Thin bi quan-Hinh-6
Tuổi Tỵ: Người tuổi Tỵ gặp phải nhiều trở ngại trong tình cảm. Công việc tiến triển thuận lợi, chủ động học hỏi nên năng lực được nâng cao. Tài vận tốt, có cơ hội kiếm được nhiều tiền. Sức khỏe ổn định, tuy nhiên vẫn cần nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe. 

Tu vi ngay 22/10/2020 cho 12 con giap: Ty co co hoi, Thin bi quan-Hinh-7
Tuổi Ngọ: Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ đi xuống, dễ xảy ra mâu thuẫn. Công việc bình thường, khối lượng công việc lớn tạo nên áp lực không nhỏ. Tài vận bình thường, bị động nên bỏ lỡ nhiều cơ hội. Nên ăn nhiều rau quả. 

Tu vi ngay 22/10/2020 cho 12 con giap: Ty co co hoi, Thin bi quan-Hinh-8
Tuổi Mùi: Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi tốt đẹp, có cơ hội gặp được ý trung nhân. Công việc thuận lợi, nên tiết chế trong những tình huống phát sinh. Tài vận tốt, có cách thức kiếm tiền hợp lý, thu nhập tăng nhanh. Sức khỏe bình thường, lưu ý bệnh cũ tái phát.

Tu vi ngay 22/10/2020 cho 12 con giap: Ty co co hoi, Thin bi quan-Hinh-9
Tuổi Thân: Chuyện tình cảm của người tuổi Thân ổn định, nên trân trọng tình cảm hiện tại kẻo "mất đừng tiếc". Công việc suôn sẻ, dù bận rôn nhưng kết quả thu lại vô cùng khả quan. Người tuổi Thân nên học hỏi nhiều từ những người có nhiều kinh nghiệm về tài chính ắt sẽ có nhiều thu hoạch tốt. Sức khỏe tốt, nên bố trí thời gian rèn luyện sức khỏe. 

Tu vi ngay 22/10/2020 cho 12 con giap: Ty co co hoi, Thin bi quan-Hinh-10
Tuổi Dậu: Người tuổi Dậu nên có sự chọn lựa kỹ càng trong tình cảm, đừng để bị thu hút bởi những lời tán tỉnh ngọt ngào. Công việc đi lên, nên biết cách từ chối những điều không cần thiết. Tài vận lao dốc, dễ rơi vào cảnh rỗng túi, không nên vay mượn nhiều tiền bạc. Sức khỏe bình thường, nên thư giãn sau khi làm việc căng thẳng.

Tu vi ngay 22/10/2020 cho 12 con giap: Ty co co hoi, Thin bi quan-Hinh-11
Tuổi Tuất: Chuyện tình cảm bình thường, không nên quá để tâm vào lời đàm tiếu, miệng lưỡi người ngoài. Công việc tốt, có cơ hội được đề bạt lên vị trí công việc cao hơn. Người tuổi Tuất nên có sự điều chỉnh phương hướng kiếm tiền. Sức khỏe bình thường, nên có sự nghỉ ngơi hợp lý.

Tu vi ngay 22/10/2020 cho 12 con giap: Ty co co hoi, Thin bi quan-Hinh-12
 Tuổi Hợi: Chuyện tình cảm tốt đẹp, cảm thấy an toàn với người hiện tại. Áp lực công việc của tuổi Hợi được giải tỏa. Tài vận thuận lợi, ngày hôm nay sẽ có cơ hội kiếm nhiều tiền. Sức khỏe đi xuống, nên chú ý an toàn vệ sinh thực phẩm. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc). 

Bảo Khanh (Theo Sohu)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN