Từ tháng 9/2020: Đây là các con giáp nào rực rỡ phát tài

Từ tháng 9 đến hết năm 2020, vận thế của 12 con giáp sẽ có nhiều thay đổi. Trong khi Sửu, Dần, Thìn thu được nhiều kết quả tốt thì Tý, Ngọ do phạm phải Thái Tuế nên gặp nhiều xui xẻo.
  • Tu thang 9/2020: Day la cac con giap nao ruc ro phat tai
    Tuổi Tý: Do bước vào năm tuổi nên thời điểm từ tháng 9 cho đến hết năm 2020 vận thế của con giáp này lao dốc không phanh. Người tuổi Tý cần đề phòng tiểu nhân hãm hại trong mọi mặt của cuộc sống cũng như công việc, tình cảm và tài vận, nên khiêm tốn để tránh sự đố kỵ và thị phi. Do chịu sự áp chế của hung tinh “tang môn” nên sức khỏe của con giáp này cũng không tốt, và cũng cần chú ý đến sức khỏe người già trong gia đình.
  • Tu thang 9/2020: Day la cac con giap nao ruc ro phat tai-Hinh-2
    Tuổi Sửu: Thời gian từ tháng 9 đến hết năm, vận thế của người tuổi Sửu vô cùng tốt đẹp, sự nghiệp cuộc sống vô cùng mãn nguyện, có thể nói là thời điểm đại cát đại lợi do thu nhập tăng cao, may mắn ngập tràn. Nhưng bên cạnh đó do chịu ảnh hưởng của hung tinh “Thương quan” nên các mối quan hệ dễ gặp phải thị phi do đó không nên quá kiêu ngạo vì những thành quả có được.
  • Tu thang 9/2020: Day la cac con giap nao ruc ro phat tai-Hinh-3
    Tuổi Dần: Thời điểm cuối năm, vận thế của người tuổi Dần cũng rất suôn sẻ dù gặp một số trắc trở nhưng đều có thể vượt qua. Đặc biệt tài vận hanh thông, thu nhập tăng nhưng vẫn lưu ý đến sức khỏe do chịu áp chế của hung tinh “tai sát” và “khách điếu”.
  • Tu thang 9/2020: Day la cac con giap nao ruc ro phat tai-Hinh-4
    Tuổi Mão: Thời điểm từ tháng 9 đến hết cuối năm, người tuổi Mão do chịu ảnh hưởng của hung tinh “Câu Giảo” nên vận thế có nhiều biến động, dễ dính vào kiện tụng vì tiền bạc. Ngoài ra, chuyện tình cảm của người tuổi Mão đã kết hôn cũng không ổn định, dễ liên quan đến “người thứ ba”.
  • Tu thang 9/2020: Day la cac con giap nao ruc ro phat tai-Hinh-5
    Tuổi Thìn: người tuổi Thìn vào thời điểm cuối năm do có quý nhân tương trợ nên vạn sự như ý, mọi việc đều hanh thông. Nhưng bên cạnh đó cũng do chịu ảnh hưởng của hung tinh “Bạch Hổ” nên dễ rơi vào cảnh “phá sản, tay trắng” do đó cần đặc biệt chú ý khi bỏ tiền ra đầu tư, những lĩnh vực không quen thuộc thì tuyệt đối không tham gia để tránh tổn thất về tiền bạc.
  • Tu thang 9/2020: Day la cac con giap nao ruc ro phat tai-Hinh-6
    Tuổi Tỵ: Vào thời điểm từ tháng 9 đến cuối năm, người tuổi Tỵ có thể phát huy được khả năng của bản thân do đó có cơ hội tăng lương tăng thưởng. Nhưng vẫn cần chú ý đến việc chi tiêu, không nên phung phí.
  • Tu thang 9/2020: Day la cac con giap nao ruc ro phat tai-Hinh-7
    Tuổi Ngọ: Do thời điểm cuối năm người tuổi Ngọ phạm phải Xung Thái Tuế nên rất dễ phá sản, gặp tai nạn nên cần đề cao cảnh giáo. “Đại Hao” tinh sẽ khiến con giáp này dễ dính dáng đến nhiều chuyện thị phi trong cuộc sống.
  • Tu thang 9/2020: Day la cac con giap nao ruc ro phat tai-Hinh-8
    Tuổi Mùi: Vận thế của người tuổi Mùi thời điểm cuối năm biến động không ổn định, làm bất cứ việc gì cũng không suôn sẻ. Do ảnh hưởng của hung tinh “Thương quan” nên có nhiều nguy cơ trong công việc, cũng cần đề phòng tiểu nhân hãm hại.
  • Tu thang 9/2020: Day la cac con giap nao ruc ro phat tai-Hinh-9
    Tuổi Thân: từ tháng 9 đến hết năm 2020, người tuổi Thân gặp nhiều may mắn, được quý nhân tương trợ, nên mọi việc hết sức nhẹ nhàng. Công việc thuận buồm xuôi gió, thăng tiến không ngừng tuy vậy do bị hung tinh “Ngũ quỷ” áp chế nên dẫn đến việc hao tài.
  • Tu thang 9/2020: Day la cac con giap nao ruc ro phat tai-Hinh-10
    Tuổi Dậu: do chịu ảnh hưởng của hung tinh “Khiết Tài” nên tài vận của người tuổi Dậu thời điểm cuối năm xuống dốc không phanh, đầu tư hay quản lý tài chính phạm nhiều sai sót dẫn đến thiệt hại tài chính.
  • Tu thang 9/2020: Day la cac con giap nao ruc ro phat tai-Hinh-11
    Tuổi Tuất: Từ tháng 9 đến hết năm 2020, công việc của người tuổi Tuất tương đối suôn sẻ, dù gặp phải một số vấn đề nhỏ nhưng đều giải quyết ổn thỏa. Hung tinh “ Tai Sát”, “Huyết Nhẫn” nên sức khỏe không tốt, nên ăn uống điều độ và thường xuyên đi kiểm tra sức khỏe.
  • Tu thang 9/2020: Day la cac con giap nao ruc ro phat tai-Hinh-12
    Tuổi Hợi: Thời điểm cuối năm, vận thế của người tuổi Hợi hung cát đan xen. Công việc hanh thông, vạn sự như ý, sự nghiệp thăng tiến, thu nhập tăng cao, tích lũy được nhiều tiền bạc. Nhưng do có sao “Hàm Trì” xuất hiện trong cung mệnh nên người độc thân khó có thể tìm thấy “nửa kia” còn chuyện tình cảm của người đã lập gia đình gặp nhiều trắc trở, nên biết trân trọng bạn đời. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Bảo Khanh (theo Sohu)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN