Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán thế giới năm 2024 gây xôn xao

Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand đang gây xôn xao dư luận với tiên đoán về vận mệnh thế giới năm 2024, trong đó có dự báo đại dịch COVID-19 sẽ hoàn toàn được đẩy lùi.
Than dong tien tri An Do du doan the gioi nam 2024 gay xon xao
 Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand được nhiều người tin rằng có khả năng tiên đoán chuẩn xác. Trong số này, nổi tiếng nhất là việc Abhigya được cho dự đoán chính xác sự bùng phát của đại dịch COVID-19. 

Than dong tien tri An Do du doan the gioi nam 2024 gay xon xao-Hinh-2
 Khi chỉ còn vài ngày nữa là bước sang năm 2024, công chúng tò mò thần đồng tiên tri Abhigya có những dự đoán gì về thế giới trong 12 tháng sắp tới.

Than dong tien tri An Do du doan the gioi nam 2024 gay xon xao-Hinh-3
 Theo dự đoán của Abhigya, trong năm 2024, con người sẽ có thể đẩy lùi hoàn toàn đại dịch COVID-19. Thần đồng tiên tri này cho rằng, cơ thể con người đã có những miễn dịch trước những biến thể của virus SARS-CoV-2.

Than dong tien tri An Do du doan the gioi nam 2024 gay xon xao-Hinh-4
 Thêm nữa, các nước trên thế giới đã tiến hành tiêm chủng vắc xin  COVID-19 trên diện rộng cho người dân. 

Than dong tien tri An Do du doan the gioi nam 2024 gay xon xao-Hinh-5
Do vậy, con người có thể quay trở về cuộc sống bình thường như trước khi đại dịch bùng phát. Đây được coi là một tiên đoán lạc quan của Abhigya về tình hình thế giới trong năm 2024.  

Than dong tien tri An Do du doan the gioi nam 2024 gay xon xao-Hinh-6
 Tiếp đến, Abhigya dự đoán trong năm tới, Trái đất hiện bị ảnh hưởng bởi sự kết hợp của sao Hỏa, La Hầu cùng sao Mộc và sao Thổ.

Than dong tien tri An Do du doan the gioi nam 2024 gay xon xao-Hinh-7
Khi sao Hỏa, La Hầu kết hợp với hiện tượng Mặt trang máu, Trái đất sẽ nbị bao quanh bởi 3 năng lượng tiêu cực. Do đó, Abhigya tiên tri thế giới sẽ có những biến động lớn trong 12 tháng tới.  

Than dong tien tri An Do du doan the gioi nam 2024 gay xon xao-Hinh-8
Thần đồng tiên tri Ấn Độ dư đoán thế giới sẽ có thể đối mặt với một số biến động lớn về địa chính trị, kinh tế và xã hội. 

Than dong tien tri An Do du doan the gioi nam 2024 gay xon xao-Hinh-9
Một số nước trên thế giới có thể chịu ảnh hưởng nặng bởi các thảm họa thiên nhiên như lũ lụt, động đất, sóng thần... Nếu con người không có những giải pháp ngăn chặn tình trạng biến đổi khí hậu, "mẹ thiên nhiên" sẽ "trút cơn giận dữ" lớn hơn xuống Trái đất. 

Than dong tien tri An Do du doan the gioi nam 2024 gay xon xao-Hinh-10
Khi ấy, cuộc sống của con người sẽ có thể đối mặt với nhiều tác động tiêu cực, bao gồm thiệt hại lớn về tài sản, mùa màng thất thu, một số làng mạc, thành phố ven biển từ từ bị nhấn chìm.... 

Mời độc giả xem video: WHO khuyến cáo về thuốc chữa sốt rét trong điều trị Covid-19. Nguồn: THĐT1.



Tâm Anh (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN