Những điều ít ai biết về cuộc hôn nhân của cựu Tổng thống Obama

Cuộc hôn nhân của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama và vợ, bà Michelle, luôn được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, chắc hẳn ít ai biết rằng trong suốt gần 30 năm gắn bó bên nhau, họ từng có lúc phải trải qua sóng gió.
  • Nhung dieu it ai biet ve cuoc hon nhan cua cuu Tong thong Obama
    Mới đây, phu nhân của cựu Tổng thống Obama, bà Michelle Obama, đã tiết lộ về những mâu thuẫn từng xảy ra trong cuộc sống hôn nhân của vợ chồng bà. Ảnh: CNN.

  • Nhung dieu it ai biet ve cuoc hon nhan cua cuu Tong thong Obama-Hinh-2
    Theo đó, bà Michelle chia sẻ, trước đây có những lúc bà chỉ muốn "ông Barack ra khỏi nhà". "Nhiều lúc tôi chỉ muốn ông Barack ra khỏi nhà. Tôi muốn bạn hiểu sẽ có những lúc cảm xúc trong bạn trở nên rất mãnh liệt. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn từ bỏ. Những giai đoạn như vậy có thể kéo dài rất lâu, thậm chí nhiều năm", bà Michelle chia sẻ. Ảnh: Getty.

  • Nhung dieu it ai biet ve cuoc hon nhan cua cuu Tong thong Obama-Hinh-3
    Cựu Đệ nhất phu nhân Michelle cho rằng mâu thuẫn là điều khó tránh trong cuộc sống hôn nhân của các cặp đôi. Nhiều cặp vợ chồng trẻ muốn chấm dứt hôn nhân khi đối mặt với những khó khăn bởi họ nghĩ mình bị tổn thương. Ảnh: Instagram.

  • Nhung dieu it ai biet ve cuoc hon nhan cua cuu Tong thong Obama-Hinh-4
    "Tôi chỉ muốn nói rằng, nếu những điều đó có thể phá vỡ hôn nhân, thì tôi và Barack đã đổ vỡ nhiều lần, nhưng chúng tôi vẫn có một cuộc hôn nhân rất bền vững", bà Michelle nói. Ảnh: AP.

  • Nhung dieu it ai biet ve cuoc hon nhan cua cuu Tong thong Obama-Hinh-5
    Được biết, đây không phải là lần đầu tiên cựu Đệ nhất phu nhân Michelle trải lòng về cuộc hôn nhân của bà. Trước đó, hồi tháng 5/2020, bà Michelle thừa nhận vợ chồng bà từng gặp không ít khó khăn. Ảnh: Getty.

  • Nhung dieu it ai biet ve cuoc hon nhan cua cuu Tong thong Obama-Hinh-6
    Theo cuốn hồi ký Chất Michelle, sau khi hai con gái ra đời, hôn nhân của vợ chồng ông bà Obama trở nên căng thẳng. Họ chật vật cân bằng giữa việc làm bố mẹ và sự nghiệp chính trị. Bà Michelle sau đó quyết định nghỉ việc để chăm lo cho gia đình. Ảnh: Getty.

  • Nhung dieu it ai biet ve cuoc hon nhan cua cuu Tong thong Obama-Hinh-7
    Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ có những giai đoạn "oán giận" chồng và căng thẳng đến mức cần đi gặp chuyên gia tư vấn. Ảnh: AP.

  • Nhung dieu it ai biet ve cuoc hon nhan cua cuu Tong thong Obama-Hinh-8
    Và nhờ sự giúp đỡ của chuyên gia tư vấn, bà dần dần nhận ra mình không biết cách kiểm soát hạnh phúc của mình. “Một trong những điều tôi học được là hạnh phúc của mình không phụ thuộc vào những gì Barack làm”, bà Michelle nói. Ảnh: AP.

  • Nhung dieu it ai biet ve cuoc hon nhan cua cuu Tong thong Obama-Hinh-9
    Trong buổi phỏng vấn với People tháng 11/2018, bà Michelle từng khẳng định không có cuộc hôn nhân nào hoàn hảo. “Khi kết hôn, sẽ có đôi lúc bạn muốn bỏ đi và đó là chuyện bình thường. Tôi cũng từng như vậy”, bà Michelle nói. Ảnh: Pool.

  • Nhung dieu it ai biet ve cuoc hon nhan cua cuu Tong thong Obama-Hinh-10
    Theo bà Michelle, cuộc hôn nhân tốt đẹp nào cũng cần có sự cố gắng, không nên từ bỏ khi gặp khó khăn. Ảnh: Reuters.

  • Nhung dieu it ai biet ve cuoc hon nhan cua cuu Tong thong Obama-Hinh-11
    Được biết, cựu Tổng thống Obama và bà Michelle kết hôn vào năm 1992. Vào ngày 3/10 tới, vợ chồng bà sẽ kỷ niệm 28 năm ngày cưới. Có thể thấy, sau gần 30 năm gắn bó, cuộc hôn nhân của họ vẫn hạnh phúc và được nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Getty.

  • Nhung dieu it ai biet ve cuoc hon nhan cua cuu Tong thong Obama-Hinh-12
    "Tôi vẫn cảm thấy điều kỳ diệu đã đưa chúng tôi đến với nhau những năm trước", bà Michelle bày tỏ niềm hạnh phúc vào dịp kỷ niệm ngày cưới hồi năm 2019. Ảnh: Getty.
  • Mời độc giả xem thêm video: Bà Michelle Obama hướng dẫn cách trở thành vợ Tổng thống (Nguồn video: VTC14)
Thiên An (T.H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN