Ngôi nhà thứ ba ít người biết của vợ chồng Kate

Ngoài dinh thự trong Điện Kensington và Anmer Hall, vợ chồng Công tước xứ Cambridge còn có một ngôi nhà nằm trong khu đất Balmoral do Thái hậu tặng.
Ngoi nha thu ba it nguoi biet cua vo chong Kate
 Hoàng tử William, vợ Kate Middleton và ba con gồm Hoàng tử George, Hoàng tử Louis và Công chúa Charlotte (hàng dưới từ trái sang). Ảnh: Instagram.
Trước khi qua đời vào năm 2002, Thái hậu đã tặng cho chắt trai đích tôn - Hoàng tử William - ngôi nhà kiểu cổ có tên Tam-Na-Ghar, gần dinh thự Birkhall của Thái tử Charles tại Balmoral. Ít được biết đến nhưng nơi đây lưu giữ nhiều kỷ niệm hạnh phúc của vợ chồng William và Kate.
Cả hai đã nhiều lần cùng đến Tam-Na-Ghar nghỉ dưỡng kể từ khi bắt đầu hẹn hò. Họ cũng đã tận hưởng kỳ nghỉ gia đình trong ngôi nhà nhỏ có ba phòng ngủ này vào hè 2019 cùng Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis.
Ngoi nha thu ba it nguoi biet cua vo chong Kate-Hinh-2
 Lâu đài Balmoral - nơi Nữ hoàng và Hoàng thân Philip nghỉ hè mỗi năm. Ảnh: UK Press.
Vì được bảo mật vô cùng kỹ lưỡng nên không có bất kỳ bức ảnh nào về mặt tiền hay nội thất của Tam-Na-Ghar được chia sẻ ra ngoài. Chỉ biết nó nằm trong khu đất Balmoral rộng 20.000 ha của Nữ hoàng. Balmoral có 150 tòa nhà, bao gồm cả lâu đài Balmoral lịch sử - chốn nghỉ dưỡng mùa hè của Nữ hoàng và chồng. Khu đất cũng là nơi tọa lạc của Garden Cottage - nơi Nữ hoàng Victoria quá cố thường ăn sáng và viết nhật ký.
Hiện Tam-Na-Ghar đang bị bỏ không. Trong khi đó, nhà Cambridge dành phần lớn thời gian ở tư dinh Anmer Hall kể từ khi đại dịch bùng phát. Tư dinh nằm ở vùng nông thôn thuộc hạt Norfolk là món quà cưới do Nữ hoàng tặng cho cặp vợ chồng, mang đến cho nhà Cambridge sự riêng tư tối đa với không gian vườn cây thoáng đãng để vô tư tận hưởng cùng ba con.
Gia đình năm người của Công tước xứ Cambridge nổi tiếng với tình yêu thiên nhiên và thôn quê dân dã. Hoàng tử William từng nhiều lần tiết lộ trên truyền thông rằng các con của anh đặc biệt mê trò chơi ngoài trời và thích quan sát các loài động vật.
Theo Ngôi sao

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN