Ngọc Trinh từng tạo dáng gây sốc trên Mercedes-Maybach S-Class

Ngoài ưa chuộng dòng xe Rolls-Royce Ghost, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh còn sở hữu 1 chiếc xe siêu sang khác là Mercedes-Maybach S-Class, cũng là lựa chọn trong cách chơi xe của đại gia Việt.
Ngoc Trinh tung tao dang gay soc tren Mercedes-Maybach S-Class
"Nữ hoàng nội ý" Ngọc Trinh là 1 tay chơi xe khá có tiếng khi sở hữu nhiều mẫu xe đắt tiền. Ngoài ưa chuộng dòng xe Rolls-Royce Ghost, cô còn sở hữu 1 chiếc xe siêu sang khác là Mercedes-Maybach S-Class đắt tiền. Mercedes-Maybach S-Class của Ngọc Trinh cũng là lựa chọn trong cách chơi xe của đại gia Trịnh Văn Quyết và bà Nguyễn Phương Hằng trước khị bị bắt giữ.

Ngoc Trinh tung tao dang gay soc tren Mercedes-Maybach S-Class-Hinh-2
Năm 2017, Ngọc Trinh đã gây chú ý cho giới truyền thông khi chi ra hơn 11 tỷ đồng để sở hữu chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S500, dù không đẳng cấp bằng Mercedes-Maybach S600 của bà Nguyễn Phương Hằng hay Mercedes-Maybach S600 Pullman của đại gia Trịnh Văn Quyết, nhưng với 1 người nổi tiếng là mẫu ảnh và hot girl như Ngọc Trinh tậu xe Mercedes-Maybach S500 đã là 1 điều quá xa xỉ.

Ngoc Trinh tung tao dang gay soc tren Mercedes-Maybach S-Class-Hinh-3
Tất nhiên là chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S500 hơn 11 tỷ đồng này sau đó đã đồng hành cùng Ngọc Trinh qua rất nhiều sự kiện, thậm chí, cô còn chụp rất nhiều bộ ảnh "thiếu vải" bên cạnh mẫu xe Mercedes-Maybach S500 này, khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm vì thói khoe da thịt của cô gái này.

Ngoc Trinh tung tao dang gay soc tren Mercedes-Maybach S-Class-Hinh-4
Đáng chú ý vào tháng 1/2021, Ngọc Trinh bất ngờ lộ diện bên chiếc Mercedes Maybach S500 trong trang phục hở hang, khoe gần hết vòng một và phô diễn đường cong cơ thể. Cô còn có pha "pose" dáng với cả thân hình vạ vật từ nóc xe xuống ghế ngồi, xung quanh là những túi đồ hiệu nhằm thể hiện sự sang chảnh nhưng vô tình tạo ra tác dụng ngược.

Ngoc Trinh tung tao dang gay soc tren Mercedes-Maybach S-Class-Hinh-5
Nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Trinh phô trương không đúng chỗ khi đỗ xe ngoài đường rồi tạo dáng uốn éo bên cạnh những túi đồ hiệu nhăn nhúm. Ngay phía sau đuôi chiếc Maybach sang chảnh còn là một đống rác lộn nhộn, nên dù chiếc xe có bóng bẩy đến mấy thì vẫn không thể nổi bật lên được độ sang trọng. Hình ảnh này được cho là có phần kém sang.

Ngoc Trinh tung tao dang gay soc tren Mercedes-Maybach S-Class-Hinh-6
Mercedes-Maybach S500 của Ngọc Trinh sở hữu chiều dài tổng thể 5.453 mm, nhỉnh hơn 200 mm so với S-Class tiêu chuẩn. Ngoài ra, Mercedes-Maybach S500 có sự khác biệt ở lưới tản nhiệt 3 thanh ngang mạ crôm sáng loáng và đèn pha LED. La-zăng 20 inch đa chấu hay logo hai chữ M lồng vào nhau được trang trí ở bên sườn xe, gần cửa kính sau cũng là đặc điểm nhận dạng dòng xe siêu sang nhà Mercedes-Benz.

Ngoc Trinh tung tao dang gay soc tren Mercedes-Maybach S-Class-Hinh-7
Xe sở hữu nội thất xa hoa với 2 ghế sau theo kiểu thương gia, có thể ngả tối đa về phía sau lên đến 43,5°, tích hợp đệm đỡ bắp chân, đỡ chân điều chỉnh điện cùng chức năng massage 6 chế độ với 2 chế độ massage đá nóng. Đó còn chưa kể đến ngăn lạnh ở hàng ghế sau, bộ bàn làm việc và 2 ly sâm panh bằng bạc chế tác thủ công bởi Robbe & Berking cùng ngăn để ly đi kèm...

Ngoc Trinh tung tao dang gay soc tren Mercedes-Maybach S-Class-Hinh-8
Mercedes-Maybach S500 sở hữu khối động cơ V8, dung tích 4.6 lít, tăng áp kép, sản sinh ra công suất tối đa 455 mã lực và momen xoắn cực đại 700 Nm tại 1.800 - 2.500 vòng/phút. Kết hợp với hộp số tự động G-Tronic 9 cấp, dòng xe siêu sang Mercedes-Maybach S500 có khả năng tăng tốc dễ dàng từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250km/h.
Video: Ngọc Trinh cùng Mercedes S500 Maybach trên phố Sài Gòn.


Thảo Mai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN