Du khách vướng “lời nguyền” bí ẩn khi trộm xương tay xác ướp ở Peru

Khi tới thăm khu mộ cổ gần Nazca, một du khách lén lấy trộm xương xác ướp ở Peru. Trở về từ chuyến du lịch, người này liên tiếp gặp những chuyện xui xẻo được cho là do đánh thức "lời nguyền".
Du khach vuong “loi nguyen” bi an khi trom xuong tay xac uop o Peru
Câu chuyện của một du khách trộm xương xác ướp ở Peru khiến người này gặp nhiều chuyện xui xẻo được Greg Newkirk, quản lý của bảo tàng về các hiện tượng siêu nhiên (Traveling Museum of the Paranormal & Occult) ở Mỹ chia sẻ. 

Du khach vuong “loi nguyen” bi an khi trom xuong tay xac uop o Peru-Hinh-2
 Ông Newkirk nhận được bức thư do một người gửi đến. Trong thư, người này kể rằng gia đình gặp nhiều chuyện kỳ lạ kể từ sau khi người bà đi du lịch và lấy trộm một mẩu xương ngón tay của xác ướp ở khu mộ cổ gần Nazca, Peru vào những năm 1970.

Du khach vuong “loi nguyen” bi an khi trom xuong tay xac uop o Peru-Hinh-3
Theo lời kể của người này, người bà lấy một mẩu xương ngón tay của xác ướp đó để giữ lại như một món quà lưu niệm. Khi về tới khách sạn, bà cho em gái xem.  

Du khach vuong “loi nguyen” bi an khi trom xuong tay xac uop o Peru-Hinh-4
 Sau khi nhìn thấy cổ vật này, người em gái khuyên chị gái không nên lấy nó vì có thể gặp chuyện không may mắn vì đánh thức "lời nguyền chết chóc". Nghe theo lời khuyên của em gái, người chị kể chuyện cho hướng dẫn viên để trả mẩu xương ngón tay của xác ướp về chỗ cũ.

Du khach vuong “loi nguyen” bi an khi trom xuong tay xac uop o Peru-Hinh-5
 Những tưởng sau khi trả lại bà sẽ không gặp chuyện kỳ lạ nào. Thực sự, khi trở về nhà từ chuyến du lịch, bà mắc bệnh nấm móng và móng tay ngày càng chuyển sang màu nâu vàng. Bà là người duy nhất trong đoàn du lịch khi ấy mắc căn bệnh này. 

Du khach vuong “loi nguyen” bi an khi trom xuong tay xac uop o Peru-Hinh-6
 Ngôi nhà của bà cũng thường xuyên xảy ra những chuyện kỳ lạ như bếp gas đột nhiên bật, vòi nước đột ngột mở...

Du khach vuong “loi nguyen” bi an khi trom xuong tay xac uop o Peru-Hinh-7
Bà và các thành viên khác trong gia đình cảm thấy sợ hãi khi chứng kiến những sự việc lạ lùng trên. Họ cảm thấy dường như có một thế lực bí ẩn nào đó trú ngụ trong nhà. 

Du khach vuong “loi nguyen” bi an khi trom xuong tay xac uop o Peru-Hinh-8
Tất cả thành viên đều cùng cảm nhận như có người theo dõi, giám sát và đôi khi cảm thấy khó thở như có thứ gì đang đè nặng lên cổ.   

Du khach vuong “loi nguyen” bi an khi trom xuong tay xac uop o Peru-Hinh-9
30 năm sau khi trở về từ chuyến du lịch, bà qua đời. Kể từ đó, các sự việc kỳ lạ cũng kết thúc. Vì thế, một số người tin rằng những điều kỳ lạ mà họ gặp thời gian qua là do việc trộm mẩu xương tay xác ướp.  

Du khach vuong “loi nguyen” bi an khi trom xuong tay xac uop o Peru-Hinh-10
Tuy nhiên cũng có nhiều người cho rằng lời nguyền xác ướp không có thật. Câu chuyện của người phụ nữ trên có thể được hư cấu. Dù vậy, nhiều người khuyên du khách không lên lấy trộm những món đồ từ những khu di tích lịch sử.  

Mời độc giả xem video: Ai Cập mở nắp quan tài chứa xác ướp người phụ nữ còn nguyên vẹn suốt 3000 năm. Nguồn: VTV24.



Tâm Anh (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN