Đặc nhiệm Mỹ từng chiến đấu với người ngoài hành tinh?

Dư luận thế giới rúng động trước thông tin của một nhân chứng tiết lộ Delta Force - đơn vị đặc nhiệm nổi tiếng của Mỹ - từng tham gia trận đụng độ lớn với người ngoài hành tinh trong một căn cứ ở bên dưới sa mạc New Mexico.
  • Dac nhiem My tung chien dau voi nguoi ngoai hanh tinh?
    Delta Force là một trong những đơn vị đặc nhiệm bí ẩn nhất trong các lực lượng đặc nhiệm và trong bộ binh Mỹ. Kỹ sư dân sự tên là Phil Schneider khiến dư luận bàng hoàng khi tiết lộ thông tin gây sốc về lực lượng này và người ngoài hành tinh.
  • Dac nhiem My tung chien dau voi nguoi ngoai hanh tinh?-Hinh-2
    Cụ thể, ông Schneider đã làm việc cho các dự án quân sự bí mật của Mỹ nằm sâu dưới lòng đất ở Dulce, New Mexico. Ông từng ký vào những tài liệu và giữ im lặng tuyệt đối về những điều xảy ra tại căn cứ dưới lòng đất ở Dulce.
  • Dac nhiem My tung chien dau voi nguoi ngoai hanh tinh?-Hinh-3
    Thế nhưng, sau nhiều năm, ông Schneider quyết định tiết lộ sự thật về Delta Force và người ngoài hành tinh. Theo ông Schneider, quân đội Mỹ đang làm việc với một chủng tộc ngoài hành tinh để xây dựng căn cứ ngầm.
  • Dac nhiem My tung chien dau voi nguoi ngoai hanh tinh?-Hinh-4
    Đặc biệt, 60 binh sĩ và thường dân thiệt mạng trong trận chiến được gọi là Trận chiến Dulce. Trong trận chiến này, người ngoài hành tinh được trang bị các loại súng plasma chiến đấu chống lại lực lượng Delta Force của Mỹ.
  • Dac nhiem My tung chien dau voi nguoi ngoai hanh tinh?-Hinh-5
    Chuyên gia nghiên cứu trận chiến Dulce, ông Anthony Sanchez cho biết vào năm 1979, ông thực hiện một số phương án thăm dò khai thác để xem liệu có tồn tại một căn cứ ngầm dưới lòng đất hay không.
  • Dac nhiem My tung chien dau voi nguoi ngoai hanh tinh?-Hinh-6
    Khi ấy, ông Sanchez và những cộng sự đã phát hiện ra một hệ thống hang động rất cũ. Họ suy đoán ngoài hành tinh có thể xây một căn cứ tại nơi này.
  • Dac nhiem My tung chien dau voi nguoi ngoai hanh tinh?-Hinh-7
    Ông Schneider còn tiết lộ đã chạm trán với người ngoài hành tinh màu xám và buộc phải tấn công những sinh vật bí ẩn này. Theo đó, ông giết 2 người ngoài hành tinh trước khi bị họ tấn công bằng một loại vũ khí plasma.
  • Dac nhiem My tung chien dau voi nguoi ngoai hanh tinh?-Hinh-8
    Sau khi trốn thoát khỏi người ngoài hành tinh, ông Sanchez cùng với các lực lượng đặc biệt của Mỹ trong đó có Delta Force xuống lòng đất và tham gia vào một trận chiến ác liệt với những người ngoài hành tinh màu xám cao lớn.
  • Dac nhiem My tung chien dau voi nguoi ngoai hanh tinh?-Hinh-9
    Trong thời gian diễn ra trận chiến nguy hiểm trên, ông Schneider bị trúng một loại vũ khí plasma kì lạ và bị cắt đứt một phần bàn tay. Đến năm 1996, ông Schneider qua đời với dấu vết bị siết cổ ngay trong căn hộ của mình. Khi ấy, nguyên nhân cái chết của ông được cơ quan chức năng kết luận là tự tử.
  • Dac nhiem My tung chien dau voi nguoi ngoai hanh tinh?-Hinh-10
    Cái chết của ông Schneider khiến một số người cho rằng có điều bí ẩn chưa được làm sáng tỏ. Thậm chí, có giả thuyết cho rằng ông Schneider qua đời có liên quan đến người ngoài hành tinh.
  • Mời độc giả xem video: Thụy Sỹ mở lớp dạy ngôn ngữ của người ngoài hành tinh (nguồn: VTC14).
Tâm Anh (theo Express.co.uk)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN