Cuộc sống “sang chảnh của hoàng tử Brunei

Hoàng tử Brunei Putera Mateen thu hút sự chú ý của dư luận khi mới đây bày tỏ ý muốn tìm cho chàng một người vợ thích hợp. Với xuất thân hoàng gia, hoàng tử Putera Mateen là người thông minh, tài năng và có cuộc sống sang chảnh.
  • Cuoc song “sang chanh cua hoang tu Brunei
    Hoàng tử Brunei Duli Yang Teramat Mulia Paduka Seri Pengiran Muda ‘Abdul Mateen ibni Kebawah Duli Yang Maha Mulia Paduka Seri Baginda Sultan Haji Hassanal Bolkiah Mu’izzaddin Waddaulah còn có thể gọi ngắn gọn là Putera Mateen. Vào dịp sinh nhật lần thứ 29 vừa qua, hoàng tử Putera Mateen và hoàng gia Brunei bày tỏ ý muốn tìm cho chàng một người vợ thích hợp.
  • Cuoc song “sang chanh cua hoang tu Brunei-Hinh-2
    Tiêu chí chọn bạn đời được hoàng tử Putera Mateen đưa ra là cô gái đó phù hợp với sở thích với mình. Theo đó, hoàng tử Brunei muốn tìm vợ tương lai có sở thích chơi môn polo (mã cầu), thích máy bay và yêu thiên nhiên.
  • Cuoc song “sang chanh cua hoang tu Brunei-Hinh-3
    Sau khi thông tin này được công bố, nhiều cô gái ở Brunei cũng như các nước trên thế giới muốn trở thành người phụ nữ mà hoàng tử Putera Mateen đang tìm kiếm. Nguyên do là bởi hoàng tử này không chỉ có xuất thân hoàng tộc mà còn là người thông minh và tài năng.
  • Cuoc song “sang chanh cua hoang tu Brunei-Hinh-4
    Hoàng tử Putera Mateen là con thứ 10 trong số 12 người con của Quốc vương Hassanal Bolkiah. Vị hoàng tử trẻ tuổi này từng theo học Trường dạy bay trực thăng quốc phòng tại RAF Shawbury - trạm không quân Hoàng gia gần làng Shawbury ở West Midlands của Anh. Theo đó, hoàng tử Putera Mateen là phi công trực thăng.
  • Cuoc song “sang chanh cua hoang tu Brunei-Hinh-5
    Năm 18 tuổi, hoàng tử Mateen là một trong những người trẻ tuổi nhất vào thời điểm đó đăng ký vào Học viện Quân sự hoàng gia ở Sandhurst, Vương quốc Anh.
  • Cuoc song “sang chanh cua hoang tu Brunei-Hinh-6
    Thêm nữa, hoàng tử Putera Mateen là vận động viên thi đấu môn polo tại SEA Games 2017 và 2019. Anh cùng đội nhà lần lượt giành huy chương đồng và huy chương vàng.
  • Cuoc song “sang chanh cua hoang tu Brunei-Hinh-7
    Con trai Quốc vương Hassanal Bolkiah còn sở hữu bằng thạc sĩ nghiên cứu quốc tế và ngoại giao.
  • Cuoc song “sang chanh cua hoang tu Brunei-Hinh-8
    Về sở thích, ngoài polo, hoàng tử Putera Mateen còn đam mê các môn thể thao khác như cưỡi ngựa, đấm bốc, nhảy dù, bắn súng...
  • Cuoc song “sang chanh cua hoang tu Brunei-Hinh-9
    Về nơi ở, hoàng tử Putera Mateen sống trong một cung điện được cho là có tổng cộng 1.877 căn phòng. Những căn phòng này được trang trí bằng vàng, bạc và kim cương cho thấy cuộc sống giàu sang của hoàng tử Putera Mateen.
  • Cuoc song “sang chanh cua hoang tu Brunei-Hinh-10
    Dù có cuộc sống giàu sang, xa hoa nhưng hoàng tử Putera Mateen được biết đến là người không thích phô trương sự giàu có, thích cuộc sống giản dị và yêu động vật, thiên nhiên.
Tâm Anh (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN