Chấn động tiên tri chưa từng hé lộ về năm 2019 của Vanga

(VNDaily) - Khi thế giới chuẩn bị bước sang năm 2019, nhiều người nhớ đến những tiên đoán của nhà tiên tri mù Vanga về năm này. Trong số này nhiều người khiếp sợ khi Vanga dự báo sẽ xảy ra trận động đất sóng thần mạnh.
  • Chan dong tien tri chua tung he lo ve nam 2019 cua Vanga
    Nhà tiên tri mù Vanga được mệnh danh là "Nostradamus vùng Balkans" nổi tiếng với hàng loạt tiên đoán chính xác như: sự trỗi dậy của IS, vụ tấn công khủng bố 11/9 và sự kiện Brexit (Anh rời Liên minh châu Âu)...
  • Chan dong tien tri chua tung he lo ve nam 2019 cua Vanga-Hinh-2
    Thế giới đang chuẩn bị bước sang năm 2019. Nhiều người tò mò không biết bà Vanga có những tiên đoán gì về năm mới.
  • Chan dong tien tri chua tung he lo ve nam 2019 cua Vanga-Hinh-3
    Khi còn sống, bà Vanga đã dự đoán vào năm 2019, thế giới sẽ xảy ra nhiều thảm họa thiên nhiên thảm khốc, những tai ương về kinh tế và đặc biệt là tiên tri về 2 nhà lãnh đạo Nga, Mỹ.
  • Chan dong tien tri chua tung he lo ve nam 2019 cua Vanga-Hinh-4
    Cụ thể, bà Vanga tiên đoán rằng, một thành viên trong đội an ninh của Tổng thống Nga Vladmir Putin sẽ tìm cách ám sát ông chủ điện Kremlin trong năm 2019.
  • Chan dong tien tri chua tung he lo ve nam 2019 cua Vanga-Hinh-5
    Trong khi ấy, Tổng thống Donald Trump được dự đoán sẽ mắc một căn bệnh bí ẩn, khiến ông buồn nôn, ù tai, tổn thương não và điếc tai.
  • Chan dong tien tri chua tung he lo ve nam 2019 cua Vanga-Hinh-6
    Bên cạnh dự đoán về 2 nhà lãnh đạo trên, bà Vanga - người từng tiên đoán chính xác về thảm họa sóng thần năm 2014 khiến 227.898 người thiệt mạng - đưa ra lời tiên tri một trận sóng thần nguy hiểm sẽ xảy ra năm 2019.
  • Chan dong tien tri chua tung he lo ve nam 2019 cua Vanga-Hinh-7
    Trận động đất sóng thần này sẽ tấn công châu Á và xóa sổ một số quốc gia trong vùng cũng như những nơi khác trên thế giới, trong đó có Pakistan, Ấn Độ, Nhật Bản và Indonesia.
  • Chan dong tien tri chua tung he lo ve nam 2019 cua Vanga-Hinh-8
    Thêm nữa, nhà tiên tri mù Vanga dự đoán nền kinh tế của Liên minh châu Âu sẽ sụp đổ và Nga sẽ bị thiên thạch đâm trúng trong năm 2019.
  • Mời độc giả xem video: Nguồn gốc lời tiên tri: Trái đất sẽ diệt vong sau 7 năm tính từ 15/10 (nguồn: VCT14)
Tâm Anh (theo Thenews)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN