Bí kíp nào giúp Chi Pu có vóc dáng ngày càng nóng bỏng?

Để có thân hình nóng bỏng gợi cảm, Chi Pu nhiều lần chia sẻ về bí quyết tập luyện với người hâm mộ. Cô tập gym và thời gian gần đây là yoga. Nhờ có body đẹp, nữ ca sĩ thường xuyên khoe dáng với trang phục sexy.
  • Bi kip nao giup Chi Pu co voc dang ngay cang nong bong?
    Dù bước chân vào showbiz hơn 10 năm nay nhưng Chi Pu không hề già đi trong mắt người hâm mộ. Thậm chí, cô ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ hơn.
  • Bi kip nao giup Chi Pu co voc dang ngay cang nong bong?-Hinh-2
    Để giữ được thân hình nóng bỏng gợi cảm, nữ ca sĩ tập trung vào việc tập luyện và ăn uống lành mạnh.
  • Bi kip nao giup Chi Pu co voc dang ngay cang nong bong?-Hinh-3
    Đặc biệt, Chi Pu còn theo đuổi bộ môn yoga để giữ dáng. Thậm chí, cô còn gây sốt gần đây khi quay video thực hiện động tác yoga điêu luyện trong trang phục ôm dáng.
  • Bi kip nao giup Chi Pu co voc dang ngay cang nong bong?-Hinh-4
    Không chỉ giúp cân bằng tâm trạng, yoga còn giúp giọng ca sinh năm 1993 sở hữu body nuột nà, không chút mỡ thừa.
  • Bi kip nao giup Chi Pu co voc dang ngay cang nong bong?-Hinh-5
    Bên cạnh yoga, Chi Pu tập gym khá đều đặn, dù bận đến đâu thì một tuần cô cũng phải dành ít nhất 3 buổi tập, mỗi buổi khoảng 2 tiếng.
  • Bi kip nao giup Chi Pu co voc dang ngay cang nong bong?-Hinh-6
    Cô nàng thực hiện các động tác với máy ở phòng gym để săn chắc cơ bụng, đùi. Ngoài việc tập thể dục để giải phóng cơ thể, cô cũng thường tập nhảy để giải quyết lượng mỡ dư thừa hiệu quả.
  • Bi kip nao giup Chi Pu co voc dang ngay cang nong bong?-Hinh-7
    Thời gian đầu khi tập gym, Chi Pu cũng khá căng thẳng và đuối sức. Thế nhưng, giờ đây sau những buổi tập gym, cô luôn cảm thấy khỏe khắn.
  • Bi kip nao giup Chi Pu co voc dang ngay cang nong bong?-Hinh-8
    Trung bình, Chi Pu dành khoảng 1 tiếng 30 phút mỗi ngày cho việc luyện tập. Nhờ chăm chỉ tập luyện, cô tăng khoảng 3 cm vòng một và 5 cm vòng ba, riêng vòng eo săn chắc hơn với số đo 60 cm.
  • Bi kip nao giup Chi Pu co voc dang ngay cang nong bong?-Hinh-9
    Bên cạnh việc tập luyện chăm chỉ, Chi Pu còn chú trọng vào việc ăn uống và ngủ đủ giấc. Dù bận rộn tới mức nào Chi cũng luôn đảm bảo lịch sinh hoạt điều độ, khoa học, ngủ đủ giấc vì làn da sẽ xấu đi nhanh chóng chỉ sau một thời gian dài thức khuya.
  • Bi kip nao giup Chi Pu co voc dang ngay cang nong bong?-Hinh-10
    Tuy không áp dụng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt như nhiều nghệ sĩ khác song Chi Pu vẫn rất chú trọng cân bằng thực đơn. Các bữa ăn của cô thường đa dạng và thay đổi, đặc biệt rau xanh là thực phẩm không bao giờ thiếu.
  • Bi kip nao giup Chi Pu co voc dang ngay cang nong bong?-Hinh-11
    Cùng với đó, cô còn lựa chọn phương pháp detox bằng nước chanh, siro maple (Maple Syrup) và ớt bột để duy trì năng lượng và thải độc cơ thể. Loại nước này cũng rất có lợi cho việc làm giảm mỡ bụng, nhờ đó Chi Pu sở hữu vóc dáng thanh mảnh, cân đối, vòng eo con kiến đầy mơ ước. Ảnh: Internet.
Thảo Nguyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN