Bí ẩn người đàn ông “du hành thời gian” 74 năm

Vào năm 1950, một người đàn ông tên Rudolph Fentz "du hành thời gian" với nhiều bí ẩn. Người này đột nhiên xuất hiện ở Quảng trường Thời Đại, New York, Mỹ sau khi được phát hiện là mất tích năm 1876. 
Bi an nguoi dan ong “du hanh thoi gian” 74 nam
Du hành thời gian là một bí ẩn lớn mà các nhà khoa học đang cố gắng điều tra, giải mã. Trong quá trình nghiên cứu, các chuyên gia ghi nhận một trường hợp đặc biệt đó là Rudolph Fentz.  

Bi an nguoi dan ong “du hanh thoi gian” 74 nam-Hinh-2
Trường hợp được cho là du hành thời gian này xảy ra vào một ngày trong tháng 6/1950. Khi ấy, cảnh sát nhận được báo cáo về một vụ tai nạn giao thông ở Quảng trường Thời Đại, New York, Mỹ. Theo lời khai của các nhân chứng, một người đàn ông khoảng 30 tuổi mặc trang phục giống như thời thời Victoria (cuối thế kỷ 19) đột ngột bị xe taxi đâm và tử vong. 

Bi an nguoi dan ong “du hanh thoi gian” 74 nam-Hinh-3
Trước khi chết, người đàn ông này trông có vẻ hoang mang, bối rối khi nhìn thấy những điều lạ lẫm xung quanh như chưa từng thấy trước đó.  

Bi an nguoi dan ong “du hanh thoi gian” 74 nam-Hinh-4
 Khi cảnh sát đến hiện trường, thi thể người đàn ông xấu số được đưa đến nhà xác để khám nghiệm tử thi và điều tra các vật dụng cá nhân nhằm xác định danh tính. 

Bi an nguoi dan ong “du hanh thoi gian” 74 nam-Hinh-5
 Theo đó, cảnh sát tìm thấy trên người đàn ông này có đồng tiền không còn được lưu hành, 1 tấm danh thiếp mang tên Rudolph Fentz có địa chỉ tại đại lộ số 5 (Fifth Avenue), 1 lá thư từ Philadelphia gửi tới địa chỉ này có đề tháng 6/1876 và một tấm thẻ đồng mang tên một quán rượu không còn tồn tại ở New York.

Bi an nguoi dan ong “du hanh thoi gian” 74 nam-Hinh-6
 Cảnh sát tiến hành điều tra danh bạ của thành phố New York nhưng không tìm thấy người nào có tên Rudolph Fentz. Mãi về sau, cảnh sát có manh mối mới khi tìm được con dâu của thi hài bí ẩn. 

Bi an nguoi dan ong “du hanh thoi gian” 74 nam-Hinh-7
Người này cung cấp thông tin rằng cha chồng của bà là Rudolph Fentz đã mất tích bí ẩn khi đi dạo vào buổi tối năm 1876. Dù cảnh sát tiến hành điều tra, tìm kiếm nhưng không thể tìm thấy ông. 

Bi an nguoi dan ong “du hanh thoi gian” 74 nam-Hinh-8
 Khi cảnh sát tìm được hồ sơ về việc Rudolph Fentz mất tích năm 1876 thì kinh ngạc phát hiện trang phục cũng như địa chỉ đều trùng khớp với những gì phát hiện trên người đàn ông tử vong tại Quảng trường Thời Đại. 

Bi an nguoi dan ong “du hanh thoi gian” 74 nam-Hinh-9
 Trước sự việc bí ẩn này, các nhà điều tra không khỏi tò mò vì sao Rudolph Fentz xuất hiện sau 74 năm mất tích. Kỳ lạ hơn, người này không thay đổi diện mạo. 

Bi an nguoi dan ong “du hanh thoi gian” 74 nam-Hinh-10
Từ đây, nhiều người cho rằng có thể Rudolph Fentz đã có chuyến du hành thời gian bí ẩn. Thế nhưng, không ai có thể trả lời được ông đã làm việc đó như thế nào.  

Mời độc giả xem video: Passengers - Người Du Hành | Official Trailer. Nguồn: Youtube.



Tâm Anh (theo ATI)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN