Bí ẩn 5 bức ảnh xuất hiện vật thể gây tò mò nhất

Trong những năm qua, một số bức ảnh xuất hiện vật thể gây tò mò trở thành bí ẩn lớn của nhân loại. Dù các chuyên gia cố gắng giải mã nhưng đến nay vẫn chưa tìm được câu trả lời chính xác nhất.
Bi an 5 buc anh xuat hien vat the gay to mo nhat
 Bức ảnh chụp quái vật đảo Hook trên biển Queensland, Australia năm 1964 của nhiếp ảnh gia người Pháp Robert Serec khiến nhiều người tò mò. Nguyên do là bởi bức ảnh xuất hiện vật thể gây tò mò.

Bi an 5 buc anh xuat hien vat the gay to mo nhat-Hinh-2
 Một số người cho rằng vật thể màu đen trông giống như một con rắn khổng lồ. Tuy nhiên, những ý kiến khác suy đoán đó có thể là một tấm nhựa màu đen hay đồ vật gì khác. Tất cả chỉ là giả thuyết. Đến nay, các chuyên gia chưa có lời giải thích xác thực nào về bức ảnh kỳ lạ này.

Bi an 5 buc anh xuat hien vat the gay to mo nhat-Hinh-3
Vào những năm 1950, gia đình Cooper chuyển đến nhà mới ở Texas, Mỹ và chụp ảnh kỷ niệm. Sau khi rửa ảnh, các thành viên trong gia đình phát hiện một bóng đen bí ẩn trên trần nhà. 

Bi an 5 buc anh xuat hien vat the gay to mo nhat-Hinh-4
 Nhiều người cho rằng, thứ kỳ lạ trong ảnh là bóng một người treo ngược trên trần nhà. Gia đình Cooper cho hay khi chụp ảnh không có người nào khác. Từ đó, một giả thuyết suy đoán đó có thể là "bóng ma" bí ẩn.

Bi an 5 buc anh xuat hien vat the gay to mo nhat-Hinh-5
 Một bức ảnh bí ẩn gây xôn xao dư luận do Jim Templeton chụp gần Solway Firth tại Cumbria, Anh năm 1964. Trong bức ảnh chụp con gái, ông Templeton phát hiện một vật thể bí ẩn ở phía sau.

Bi an 5 buc anh xuat hien vat the gay to mo nhat-Hinh-6
 Vật thể bí ẩn đó trông giống như một nhà du hành vũ trụ. Ông Templeton khẳng định rằng khi chụp bức ảnh này không nhìn thấy ai ở gần đó. Điều này khiến nhiều người tò mò không hiểu thứ bí ẩn trong ảnh là gì và vì sao lại xuất hiện một cách kỳ bí.

Bi an 5 buc anh xuat hien vat the gay to mo nhat-Hinh-7
 Năm 1966, Rev. Ralph Hardy chụp được một bức ảnh chứa đựng bí ẩn lớn. Tấm ảnh chụp cầu thang ở Queen's House trong Bảo tàng Hải quân Quốc gia tại Greenwich, Anh. 

Bi an 5 buc anh xuat hien vat the gay to mo nhat-Hinh-8
 Thoạt nhìn, bức ảnh này không có điều gì khác thường. Tuy nhiên, khi nhìn kỹ bức ảnh, những người tinh mắt phát hiện có bóng một người đang leo lên cầu thang. Thế nhưng, vào thời điểm chụp ảnh, ông Hardy khẳng định không thấy có người nào. 

Bi an 5 buc anh xuat hien vat the gay to mo nhat-Hinh-9
 Trong bức ảnh chụp năm 1942 tại cây cầu South Fork, Gold Bridge, British Columbia, nhiều người chú ý đến một chàng trai đeo kính râm màu đen.

Bi an 5 buc anh xuat hien vat the gay to mo nhat-Hinh-10
 Người đàn ông này mặc trang phục rất hiện đại so với những người xung quanh. Không những vậy, trên tay người này cầm một thứ giống như máy ảnh cầm tay. Từ đây, một ý kiến cho rằng, người đàn ông này đã du hành thời gian từ tương lai về quá khứ nên mang theo những thứ không thuộc về thời đại này.

Mời độc giả xem video: Những bức ảnh cận cảnh mặt trời nhất được công bố. Nguồn: THĐT1.



Tâm Anh (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN