Ấn tượng mẫu váy được ưa thích nhất, sexy lại khí chất ngút ngàn

Đánh giá mẫu váy đang được ưa thích nhất, stylist không tiếc những lời khen hoa mỹ. Nó mang lại vẻ ngoài ngọt ngào, cổ tích song vô cùng khí chất.
An tuong mau vay duoc ua thich nhat, sexy lai khi chat ngut ngan
 Mùa hè nhiệt độ cao, phụ nữ không còn gò mình trong những bộ đồ giữ nhiệt nặng trịch. Thay vào đó, họ thoải mái khoác lên những bộ cánh yêu thích, thể hiện phong cách cá nhân. Có muôn vàn thiết kế song váy là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của chị em yêu thời trang. (Ảnh: Sohu, minh họa)

An tuong mau vay duoc ua thich nhat, sexy lai khi chat ngut ngan-Hinh-2
 Trong số các kiểu dáng, váy xẻ tà được đánh giá là một trong những mẫu váy đang được ưa thích nhất. Có mặt trên thị trường khá lâu song váy xẻ tà luôn giữ được độ hot.

An tuong mau vay duoc ua thich nhat, sexy lai khi chat ngut ngan-Hinh-3
 Theo các blogger thời trang Trung Quốc, váy xẻ tà tạo trend suốt thời gian qua bởi những ưu điểm vượt trội. Thiết kế có khả năng ứng dụng cao, đơn giản nhưng vẫn mang tới sự thanh lịch, gợi cảm. Đặc biệt, váy xẻ tà không hề kén dáng. Nó phù hợp với hầu hết vóc người. Váy xẻ tà có thể làm được nhiều điều tuyệt vời mà một số thiết kế khác khó bì.

An tuong mau vay duoc ua thich nhat, sexy lai khi chat ngut ngan-Hinh-4
 Mẫu váy xẻ tà giúp giấu khuyết điểm chân cong, thô hiệu quả. Nhiều chị em sở hữu chân cong, thô, ngại mặc váy xẻ tà vì lo chúng để lộ vùng chân nhiều. Vậy nhưng thiết kế xẻ tà không phơi bày khuyết điểm đôi chân như nhầm tưởng.

An tuong mau vay duoc ua thich nhat, sexy lai khi chat ngut ngan-Hinh-5
 Thực tế, váy xẻ tà chỉ để lộ đôi chân lấp ló. Sự xuất hiện không đầy đủ giúp người nhìn cảm giác đôi chân nhỏ hơn. So với dáng váy dài và váy ngắn, váy xẻ tà được đánh giá cao hơn trong việc che khéo khuyết điểm này.

An tuong mau vay duoc ua thich nhat, sexy lai khi chat ngut ngan-Hinh-6
 Váy xẻ tà khi mặc lên sẽ tôn dáng, tạo hiệu ứng thị giác cao và gầy hơn. Vết cắt khéo léo giúp bạn khoe một trong những điểm gợi cảm nhất nhì trên cơ thể.

An tuong mau vay duoc ua thich nhat, sexy lai khi chat ngut ngan-Hinh-7
 Đặc biệt, váy xẻ tà để lộ vùng da trắng mịn sau lớp vải rất kích thích trí tưởng tượng. Làn da tươi mát, mịn màng mang tới sự gợi cảm khó cưỡng mà không cần hở bạo. 

An tuong mau vay duoc ua thich nhat, sexy lai khi chat ngut ngan-Hinh-8
 Có nhiều kiểu váy xẻ tà song có ba loại cơ bản là váy xẻ trước, xẻ bên và xẻ tà bất cân xứng. Mỗi kiểu sẽ mang tới hiệu ứng thị giác tuyệt vời cho người mặc.

An tuong mau vay duoc ua thich nhat, sexy lai khi chat ngut ngan-Hinh-9
Váy xẻ tà trước. Váy xẻ tà trước là kiểu váy có đường xẻ phía trước. Ưu điểm của kiểu này là tạo sự thoải mái cho người mặc. Bạn gái có thể sải những bước lớn mà không lo bị tà váy hạn chế. Bên cạnh đó, đường tà phía trước còn mang tới cảm giác thanh lịch, gợi cảm khi để lộ đôi chân thon dài.

An tuong mau vay duoc ua thich nhat, sexy lai khi chat ngut ngan-Hinh-10
 Váy xẻ tà bên. Tương tự váy xẻ tà trước, kiểu xà tà bên mang tới vẻ thanh lịch, gợi cảm và cảm giác thoải mái khi sải bước. Đặc biệt, dáng váy này giúp người mặc che khéo khuyết điểm chân cong, chân to rất tốt.

An tuong mau vay duoc ua thich nhat, sexy lai khi chat ngut ngan-Hinh-11
 Váy xẻ tà lệch. Nếu sở hữu đôi chân thô và không thẳng, bạn nên chọn kiểu váy xẻ tà lệch. Kiểu dáng này sẽ thu hút sự chú ý vào thiết kế thay vì đôi chân của bạn. 

An tuong mau vay duoc ua thich nhat, sexy lai khi chat ngut ngan-Hinh-12
 Ngoài ra, váy xẻ tà lệch còn được đánh giá cao trong việc tôn dáng, giúp người mặc như cao hơn, sở hữu đôi chân dài hơn.

Mời độc giả xem thêm video: Xu hướng thời trang Noel. (Nguồn video: THĐT)

Định Tâm (Theo SH, Th)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN