5 quán bánh mì xíu mại ngon nhất Đà Lạt du khách không thể bỏ qua

Đà Lạt ngoài khung cảnh nên thơ thì ẩm thực ở đây cũng cực hút du khách, đặc biệt là món Bánh mì xíu mại. Đây là một trong những món ăn độc đáo, làm ấm lòng du khách trong một không gian se se lạnh với sương mù đầy mờ ảo.  
1. Bánh mì xíu mại quán Chén
Nếu vừa muốn ăn xíu mại cực ngon và ngắm khung cảnh lãng mạn của Đà Lạt với hồ cá Koi bình yên thì quán Bánh mì xíu mại Chén là lựa chọn số 1. Ngoài ra, quán Chén còn có thực đơn ăn sáng thay đổi hàng ngày với các món chuẩn vị Đà Lạt như bún riêu, bún bò, mì Quảng. Điểm cộng cho quán Chén là khung cảnh cực kỳ mát mẻ, rộng rãi và sạch sẽ. Đặc biệt quán có bán mang đi tại TP HCM.
Địa chỉ: 34/2B Lê Quý Đôn, phường 5, Tp. Đà Lạt (gần nhà xe Phương Trang)
Giờ mở cửa: 6:00 – 11:00 giờ sáng
5 quan banh mi xiu mai ngon nhat Da Lat du khach khong the bo qua
 
2. Bánh mì xíu mại Hoàng Diệu
Đến Đà Lạt, muốn thưởng thức món bánh mì xíu mại ngon chuẩn đúng vị truyền thống thì bạn đừng quên ghé qua Bánh mì xíu mại Hoàng Diệu. Cũng là một trong những quán bán bánh mì xíu mại nổi tiếng và thu hút rất nhiều khách du lịch muốn thưởng thức món ngon khi lên Đà Lạt.
Địa chỉ: 26 Hoàng Diệu, TP Đà Lạt, Lâm Đồng (Ngã tư Trần Nhật Duật giao Hoàng Diệu)
Giờ mở cửa: 06:00 - 09:00
5 quan banh mi xiu mai ngon nhat Da Lat du khach khong the bo qua-Hinh-2
 
3. Bánh mì xíu mại Bà Năm
Từ một gánh hàng rong nhỏ đi bán khắp nơi nay quán bánh mì xíu mại Bà Năm đã có một cửa hàng nhỏ tại địa chỉ 271 Phan Đình Phùng, Phường 2, Đà Lạt. Quán vẫn giữ được hương vị truyền thống với viên xíu mại ngon thơm.
Địa chỉ: 271 Phan Đình Phùng, Phường 2, Tp. Đà Lạt
Giờ mở cửa: 7:00 tới 17:00
4. Bánh mì xíu mại Hồng
Quán có từ lâu đời, dân địa phương thường tìm đến chỗ đây để ăn, 1 chén xíu mại chỉ 15.000 đồng. Bánh mì không nóng nhưng giòn mềm ăn rất thích, xíu mại thịt chắc, ngon, không bở, nêm nếm vừa phải còn nước lèo hơi béo nhưng chấm với bánh mì thì ăn ngon. Cô chú chủ quán thân thiện nhiệt tình.
Địa chỉ: 72 Yersin, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
SĐT: 0263 3828 459
5 quan banh mi xiu mai ngon nhat Da Lat du khach khong the bo qua-Hinh-3
 
5. Bánh mì xúi mại 04 Trần Nhật Duật
Quán có không gian thoáng mát rộng rãi với chỗ để xe và wifi miễn phí. Bánh mì xíu mại với 2 viên xíu mại nhỏ xinh và chả lụa. Cũng là 1 địa điểm ăn Bánh mì xíu mại khá có tiếng tại Tp. Đà Lạt.
Địa chỉ: 04 Trần Nhật Duật, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
5 quan banh mi xiu mai ngon nhat Da Lat du khach khong the bo qua-Hinh-4
 
Minh An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN