5 con giáp phạm Thái Tuế, vạn sự đen đủi trong năm 2021

Sửu, Mùi, Tuất, Ngọ, Thìn là 5 con giáp do phạm Thái Tuế mà vạn sự đen đủi, trăm sự bế tắc trong năm 2021.
  • 5 con giap pham Thai Tue, van su den dui trong nam 2021
    Tuổi Sửu: năm 2021 chính là năm tuổi của người tuổi Sửu cũng tức là con giáp này phạm phải Trực Thái Tuế.
  • 5 con giap pham Thai Tue, van su den dui trong nam 2021-Hinh-2
    Cũng chính vì thế trong năm Tân Sửu 2021, vận thế của người tuổi Sửu vô cùng trắc trở. Cho dù là cuộc sống, công việc, thu nhập hay tình cảm đều chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực của “Trực Thái Tuế”. Tiểu nhân hãm hại, thị phi đeo bám, tiền bạc hao tổn, sự nghiệp lao dốc.
  • 5 con giap pham Thai Tue, van su den dui trong nam 2021-Hinh-3
    Tuổi Mùi: Năm 2021, người tuổi Mùi gặp phải cục diện Xung Thái Tuế. Nhưng Xung Thái Tuế cũng có nghĩa là sẽ có lúc gặp may mắn, cũng có lúc gặp đen đủi.
  • 5 con giap pham Thai Tue, van su den dui trong nam 2021-Hinh-4
    Sửu là kim khố, mùi là mộc khố nên người tuổi Mùi trong năm Sửu gặp sự bất ổn về tài vận. Con giáp này sẽ có lúc kiếm được rất nhiều tiền nhưng lại có khi không có một xu trong túi, chính vì thế người tuổi Mùi nên thận trọng trong việc quản lý về tài chính trong năm 2021.
  • 5 con giap pham Thai Tue, van su den dui trong nam 2021-Hinh-5
    Tuổi Tuất: năm 2021, người tuổi Sửu gặp phải Hình Thái Tuế nên chắc chắn sẽ không thu được những kết quả tốt đẹp như mong đợi trong mọi mặt của cuộc sống.
  • 5 con giap pham Thai Tue, van su den dui trong nam 2021-Hinh-6
    Năm 2021, người tuổi Tuất cần chú ý đến những thị phi và đề phòng tai nạn, kỵ hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam. Ngoài ra cũng cần chú ý đến các bệnh liên quan đến phổi.
  • 5 con giap pham Thai Tue, van su den dui trong nam 2021-Hinh-7
    Tuổi Ngọ: Năm 2021, người tuổi Ngọ vấp phải cục diện “Phạm Thái Tuế” nên vận thế lao dốc nhanh chóng. Phạm Thái Tuế là chỉ quan hệ “Sát thương” lẫn nhau do đó người tuổi Ngọ trong năm 2021 sẽ trải qua rất nhiều gian truân.
  • 5 con giap pham Thai Tue, van su den dui trong nam 2021-Hinh-8
    Tuổi Thìn: Năm 2021, do địa chi của người tuổi Thìn và Sửu có quan hệ tương phá nên người người tuổi Thìn phạm phải Phá Thái Tuế. Tuy có bị ảnh hưởng ít so với “Trực, Xung, Hình, Phạm” nhưng người tuổi Thìn cũng nên thận trong trong mọi việc. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN