3 con giáp giàu tài vận dồi dào từ rằm tháng chạp đến tết âm lịch

Thời gian từ rằm tháng chạp đến tết âm lịch Tân Sửu, người tuổi Tý, tuổi Dần, tuổi Hợi là ba con giáp may mắn về tài vận nên thu nhập dồi dào không ai sánh bằng.
  • 3 con giap giau tai van doi dao tu ram thang chap den tet am lich
    Tuổi Tý: Người tuổi Tý thông minh, nhanh nhẹn, lại rất có duyên với kim tiền, nên dường như không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào liên quan đến việc kiếm tiền, làm giàu, cho dù là nhỏ nhất.
  • 3 con giap giau tai van doi dao tu ram thang chap den tet am lich-Hinh-2
    Từ rằm tháng chạp năm Canh Tý đến tết âm lịch Tân Sửu, do có cát tinh “Đường Phù” xuất hiện trong cung mệnh nên vận sự nghiệp của người tuổi Tý rất hưng vượng, công việc thăng tiến nhanh chóng, đồng thời khẳng định được tài hoa của bản thân. Mọi việc suôn sẻ nên việc tăng lương, tăng thưởng là điều ắt sẽ xảy ra.
  • 3 con giap giau tai van doi dao tu ram thang chap den tet am lich-Hinh-3
    Ngoài ra, trong thời gian này, do được thần tài phù hộ nên tài vận của người tuổi Tý vô cùng suôn sẻ, các khoản đầu tư, kinh doanh bên ngoài mang lại không ít tiền bạc cho con giáp này nên sẽ có một cái tết ấm no, sung túc, vui vẻ.
  • 3 con giap giau tai van doi dao tu ram thang chap den tet am lich-Hinh-4
    Tuổi Dần: Người tuổi Dần phóng khoáng, cởi mở, rất thích kết giao với bạn bè nên tạo dựng được không ít mối quan hệ nhân duyên tốt đẹp. Hơn nữa, con giáp này lại quyết đoán, mạnh mẽ và mưu trí nên thường dễ thành công hơn người khác.
  • 3 con giap giau tai van doi dao tu ram thang chap den tet am lich-Hinh-5
    Thời gian từ rằm tháng chạp Canh Tý đến Tết âm lịch Tân Sửu, sẽ có bạn bè chủ động đem đến tin tức và cơ hội hợp tác kinh doanh có lợi cho người tuổi Dần. Nếu biết tận dụng sẽ thu về khoản lợi nhuận không nhỏ.
  • 3 con giap giau tai van doi dao tu ram thang chap den tet am lich-Hinh-6
    Ngoài ra, cơ hội tốt cũng đem đến sự thăng tiến, thành công trong công việc của người tuổi Dần, nên chắc chắn sau tết âm lịch Tân Sửu, con giáp này sẽ có một vị trí công việc vững chắc.
  • 3 con giap giau tai van doi dao tu ram thang chap den tet am lich-Hinh-7
    Tuổi Hợi: Người tuổi Hợi thông minh, có tính cách ôn hòa, không thích so đo, tính toán với mọi người, đồng thời lại là người rất thông minh, nhanh nhẹn.
  • 3 con giap giau tai van doi dao tu ram thang chap den tet am lich-Hinh-8
    Thời gian từ rằm tháng chạp Canh Tý đến tết âm lịch Tân Sửu, phúc khí của con giáp này vô cùng dồi dào, không chỉ thành công, ghi được dấu ấn trong sự nghiệp mà thu nhập của người tuổi Hợi cũng tăng lên gấp đôi, gấp ba. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Bảo Khanh (theo Sohu)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN