Vì sao 'Thánh chửi' Dương Minh Tuyền bị bắn?

Ngồi trong ô tô đến trước cửa quán karaoke ở Hải Dương, "thánh chửi" Dương Minh Tuyền bị 2 người đi xe máy dùng súng bắn.
Theo nguồn tin của Báo Giao thông, công an huyện Thanh Miện (Hải Dương) đang điều tra vụ nổ súng xảy ra tại quán karaoke Tuấn Anh, thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện, Hải Dương.
Thông tin ban đầu, chiều 4/1, Tuyền cùng 1 nhóm bạn đi ô tô từ Bắc Ninh về Hải Dương dự tiệc tân gia. Sau đó, nhóm của Tuyền đi hát karaoke. 
Hơn 21h thì có 2 kẻ lạ mặt đi xe máy đến và dùng súng bắn phía cửa lái ô tô 7 chỗ, được cho là ô tô của Tuyền sử dụng.
Thời điểm xảy ra vụ nổ súng, trên xe có 1 nam thanh niên tên là Nam (trú tại Bắc Ninh). Dương Minh Tuyền lúc này đang hát trong quán, không có mặt tại hiện trường.
Vi sao 'Thanh chui' Duong Minh Tuyen bi ban?
 "Thánh chửi" Dương Minh Tuyền.
Vụ nổ súng không làm ai bị thương. Dương Minh Tuyền và nhóm bạn đi cùng đã được đưa về cơ quan công an huyện để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.
Theo VietNamnet, vụ nổ súng nhiều khả năng nhằm vào Tuyền. Hai đối tượng nổ súng đã rời khởi hiện trường sau khi gây ra sự việc. Các trinh sát đang tổ chức truy tìm.
Dương Minh Tuyền (31 tuổi, ở phường Kinh Bắc, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh) được biết đến trên mạng xã hội với biệt danh "thánh chửi". Dương Minh Tuyền với những clip chửi bậy, lối hành xử kiểu côn đồ đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội, là một trong những “giang hồ mạng” được nhiều người biết đến.
Trước đó, ngày 18/4/2017, Dương Minh Tuyền bị TAND TP Bắc Ninh đưa ra xét xử và tuyên phạt 32 tháng tù về các tội Gây rối trật tự công cộng và Hủy hoại tài sản. Vụ án này xuất phát từ mâu thuẫn trong quán karaoke. Tuyền sau đó nổ súng gây rối trật tự.
Ngày 4/4/2019, kênh YouTube của Dương Minh Tuyền bị "xóa sổ". "Tài khoản này đã bị chấm dứt do vi phạm nhiều lần hoặc vi phạm nghiêm trọng chính sách của YouTube về bạo lực", YouTube viết trong thông báo khi người dùng truy cập kênh của "đại ca giang hồ" này.
Đến đầu tháng 5/2019, Dương Minh Tuyền mở kênh mới, có tên "Tuyền Mốc" và tiếp tục chia sẻ video chứa nội dung phản cảm, bạo lực, mô tả đời sống giang hồ với các hình ảnh gây gổ, đánh nhau. 
Hồng Quyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN