Tử vi ngày 20/12 của 12 con giáp: Tỵ Tuất tiền vào như nước

Dự đoán ngày 20/12/2020 cho 12 con giáp: Tỵ kinh doanh phát tài, Mão không nên tiêu xài hoang phí, còn Tuất tiền đồ sáng chói. 
  • Tu vi ngay 20/12 cua 12 con giap: Ty Tuat tien vao nhu nuoc
    Theo dự đoán ngày 20/12/2020 cho 12 con giáp, người tuổi Tý không gặp áp lực trong tình cảm. Công việc tốt, được cấp trên đánh giá cao. Tài vận ổn, có phương hướng phát triển mới. Sức khỏe tốt, tâm trạng tốt nên mau khỏi bệnh.
  • Tu vi ngay 20/12 cua 12 con giap: Ty Tuat tien vao nhu nuoc-Hinh-2
    Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, người tuổi Sửu cảm thấy không an toàn trong tình cảm. Công việc tốt, có được sự tôn trọng trong công việc. Tài vận ổn định, việc kiếm tiền trở nên dễ dàng. Sức khỏe tốt, không nên bỏ qua dấu hiệu của bệnh tật.
  • Tu vi ngay 20/12 cua 12 con giap: Ty Tuat tien vao nhu nuoc-Hinh-3
    Tuổi Dần: Người tuổi Dần không nên quá kén chọn trong tình cảm. Công việc bình thường, nên tập trung vào công việc chính hơn là những chuyện ngoài lề. Con giáp này có thêm khoản thu phụ bên ngoài. Sức khỏe bình thường, không nên quá dựa dẫm vào thuốc.
  • Tu vi ngay 20/12 cua 12 con giap: Ty Tuat tien vao nhu nuoc-Hinh-4
    Tuổi Mão: Chuyện tình cảm xuống dốc, người tuổi Mão cảm thấy không được tôn trọng trong tình cảm. Biểu hiển làm việc xuất sắc, hiệu suất công việc nâng cao. Tài vận không tốt do chi tiêu hoang phí. Sức khỏe xuống dốc, áp lực tiền bạc ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Tu vi ngay 20/12 cua 12 con giap: Ty Tuat tien vao nhu nuoc-Hinh-5
    Tuổi Thìn: Hôm nay là ngày tốt cho việc xem mặt, nên thúc đẩy đừng bị bê trễ trong tình cảm. Địa vị công việc được nâng cao, cấp trên nhìn rõ các nỗ lực của bản thân nên khả năng được cân nhắc lên chức rất cao. Tài vận phát triển ổn định, không có sự thay đổi. Sức khỏe tốt, nên chọn cách thức luyện tập thích hợp.
  • Tu vi ngay 20/12 cua 12 con giap: Ty Tuat tien vao nhu nuoc-Hinh-6
    Tuổi Tỵ: Người tuổi Tỵ không nên do dự trong mọi quyết định tình cảm, đặc biệt không nghe người "thầy dùi" về nửa kia. Công việc tốt, tuy phải đi công tác nhưng lại là cơ hội thăng tiến. Kinh doanh phát tài, không phải lo lắng về tiền bạc. Sức khỏe đi xuống, dễ bị dị ứng ngoài da.
  • Tu vi ngay 20/12 cua 12 con giap: Ty Tuat tien vao nhu nuoc-Hinh-7
    Tuổi Ngọ: Chuyện tình cảm phát triển nhanh chóng, đôi lứa mặn nồng. Công việc tốt, tìm thấy niềm vui trong công việc, đưa ra các đề xuất mang lại hiệu quả cao. Con giáp này không nên nóng vội trong việc làm giàu. Sức khỏe tốt.
  • Tu vi ngay 20/12 cua 12 con giap: Ty Tuat tien vao nhu nuoc-Hinh-8
    Tuổi Mùi: Người tuổi Mùi rất dễ thất vọng về nửa kia. Công việc ổn định, làm việc thu được nhiều thành quả tốt. Tài vận khá, tiền bạc dồi dào. Sức khỏe bình thường, không nên ăn quá nhiều muối.
  • Tu vi ngay 20/12 cua 12 con giap: Ty Tuat tien vao nhu nuoc-Hinh-9
    Tuổi Thân: Người tuổi Thân đã có gia đình nên thận trọng trong các mối quan hệ khác giới, tránh hiểu lầm. Con giáp này được đồng nghiệp giúp đỡ phát triển công việc, tuy nhiên cần ghi nhận để sau này biết cách đối trả. Tiền bạc dồi dào, không phải lo về tài chính. Sức khỏe bình thường.
  • Tu vi ngay 20/12 cua 12 con giap: Ty Tuat tien vao nhu nuoc-Hinh-10
    Tuổi Dậu: Rộng lượng, tin tưởng mới khiến tình cảm phát triển nhanh. Người tuổi Dậu gặp may mắn trong công việc, làm đâu cũng hoàn thành tốt, đây là kết quả của việc làm việc chỉn chu, có kế hoạch và nhất là dành nhiều tâm huyết. Tài vận bình thường, có thêm tích lũy nhỏ. Sức khỏe bình thường.
  • Tu vi ngay 20/12 cua 12 con giap: Ty Tuat tien vao nhu nuoc-Hinh-11
    Tuổi Tuất: Chuyện tình cảm bình thường, nên bình tĩnh khi đưa ra quyết định. Công việc đi lên, tiền đồ sáng chói, khả năng một bước lên cao nhìn rõ trước mắt. Tài vận có chuyển biến tốt, giữ tiền phải có cách thức đúng đắn không để mang tiếng kẹt xỉn với người thân. Sức khỏe tốt, nên ăn uống lành mạnh.
  • Tu vi ngay 20/12 cua 12 con giap: Ty Tuat tien vao nhu nuoc-Hinh-12
    Tuổi Hợi: Chuyện tình cảm đi xuống, khó tin tưởng nửa kia. Công việc bình thường, không chuyên tâm khó có sự phát triển. Tài vận lao dốc, chi tiêu nhiều. Sức khỏe không tốt, dễ mắc bệnh. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Bảo Khanh (theo d1xz)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN