Thiếu nữ bị nhân viên Phương Trang quấy rối tình dục trên xe khách đã làm đơn tố giác

Cô gái bị nhân viên Phương Trang quấy rối trên xe khách đã làm đơn tố giác gửi đến các cơ quan chức năng mong muốn điều tra, xử lý.

Sáng 12/6, chị M.L. (20 tuổi, quê Khánh Hòa) đã đến gặp luật sư Trần Thị Ngọc Nữ - Chi hội trưởng chi hội luật sư Quyền bảo vệ trẻ em TP.HCM nhờ tư vấn pháp lý việc mình bị nhân viên Phương Trang sàm sỡ trên xe khách.

Chị L, cho biết trong hôm nay chị sẽ gửi các đơn thư tố giác Võ Quang Lực (tiếp viên xe khách Phương Trang) về hành vi quấy rối trên xe khách.

Hai đơn thư tố giác này chị M.L sẽ gửi đến xã Ninh Hưng (TX.Ninh Hoà, Khánh Hòa) đồng thời cũng gửi đến Công an quận 7 (TP.HCM) nơi Công ty cổ phần xe khách Phương Trang đặt trụ sở.

Theo nội dung đơn tố giác, ngày 5/6, chị M.L nằm giường số A-07 trên xe 51B-10560 của Công ty cổ phần xe khách Phương Trang, đi từ Ninh Hoà về TP.HCM.

Trong thời gian di chuyển, tiếp viên trên xe là Võ Quang Lực có hành vi sàm sỡ, quấy rối khi chị đang ngủ. Ngay sau khi đến bến xe, chị L. có gọi vào số đường dây nóng của Phương Trang nhưng không được.

Thieu nu bi nhan vien Phuong Trang quay roi tinh duc tren xe khach da lam don to giac
 Chị M.L  trao đổi với luật sư  Nữ  về vụ việc.

Theo chị L., việc nhân viên nêu trên là trái với ý muốn của chị và đã xúc phạm đến danh dự và nhân phẩm của mình nên đã làm đơn tố giác đến cơ quan công an.

Chị L. cho biết thêm, từ khi xảy ra sự việc, Công ty cổ phần xe khách Phương Trang đã đuổi việc nhân viên trên và xin lỗi mình. Tuy nhiên, phía nhân viên tên Lực vẫn chưa có động thái xin lỗi.

“Mới đây, tôi nhận được một cuộc gọi từ một người tự xưng là em trai của Lực, mong muốn xin lỗi và bỏ qua vụ việc nhưng tôi không đồng ý”, chị L. nói.

Trao đổi với PV, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ - Chi hội trưởng chi hội luật sư Quyền bảo vệ trẻ em TP.HCM cho biết bức xúc trước việc cô gái bị sàm sỡ trên xe khách.

Qua việc tiếp xúc với nạn nhân, luật sư Nữ cho rằng hành vi của nhân viên đã cấu thành hành vi sàm sỡ. Hành vi trên còn lặp đi, lặp lại nhiều lần thì cố ý xâm hại nạn nhân.

Sau khi tiếp nhận đơn từ bị hại, luật sư Nữ cho hay sẽ có văn bản gởi đến Công ty cổ phần xe khách Phương Trang đề nghị phải có trách nhiệm trước vụ việc để những nữ hành khách không còn là nạn nhân trong những vụ việc tương tự xảy ra.

Viết Dũng

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN