Thầy giáo vào nhà trọ với nữ sinh ở miền Tây

Nữ sinh uống thuốc diệt cỏ tự tử trong nhà trọ ở huyện Vĩnh Thuận (Kiên Giang) khi thầy Q. không chịu ly hôn vợ.

Chiều 1/12, Ban Thường vụ Đảng ủy xã Vĩnh Phong, huyện Vĩnh Thuận (Kiên Giang) họp để xem xét kỷ luật thầy giáo Nguyễn Thanh Q. (sinh năm 1978, công tác tại Trường THCS Vĩnh Phong 2).

Trước đó, chi bộ trường này họp bỏ phiếu kỷ luật ông Q. với kết quả 23/23 người thống nhất khai trừ thầy giáo dạy toán này ra khỏi Đảng.

Trong tờ kiểm điểm của mình, ông Q. thừa nhận có vào nhà trọ với nữ sinh lớp 10 là học trò cũ của mình. Ông này tự phong hình thức kỷ luật khai trừ ra khỏi Đảng.

Trước đó, ngày 19/11, T.T. (chưa đủ 16 tuổi) đến nhà trọ tại khu phố Vĩnh Phước 2, thị trấn Vĩnh Thuận để hẹn gặp ông Q. Tại đây, T. cho rằng ông này hứa sẽ ly hôn với vợ để cưới mình làm vợ nhưng không thực hiện.

Do đó, T. quyết định uống thuốc tự tử. Lúc này, ông Q. cùng chủ nhà trọ chở T. đến Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Thuận cấp cứu nên không ảnh hưởng tính mạng.

Ông Q. làm tường trình rằng vào buổi trưa hôm đó em T. gọi điện cho ông để tặng quà 20/11. Nghĩ tình thầy trò nên ông này đến gặp. Tại đây, em T. nói thương thầy giáo cũ của mình và yêu cầu thầy phải ly hôn vợ để 2 người đến với nhau.

Tuy nhiên, ông Q. nói rằng T. còn nhỏ, lo học đi khi nào ra trường tính. Do đó, khi ông Q. vừa bước ra về thì em T. tự tử tại nhà trọ.

Gia Hân

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN