Tài xế lùi xe bất cẩn một học sinh lớp 3 ở Đồng Nai tử vong

Một học sinh tiểu học đến trường bằng xe đưa rước, khi xuống xe, chẳng may bị chính chiếc xe này tông trúng khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Chiều ngày 08/02 Công an Tp phố Biên Hòa, Công an phường Trảng Dài vẫn đang tiến hành điều tra, xác minh làm rõ vụ tai nạn khiến một bé gái, là học sinh lớp 3/18 thuộc trường tiểu học Hà Huy Giáp (P Trảng Dài, Tp Biên Hòa) tử vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 12h40 ngày 08/02, một xe ô tô đưa rước học sinh mang BKS 60B – 043.93 (chưa rõ danh tính tài xế điều khiển), chở các em học sinh từ nhà cô giáo đến trường Tiểu học Hà Huy Giáp để học buổi chiều.

Sau khi xe đến cổng trường, lần lượt các em xuống xe và bé Q.C xuống xe sau cùng.

Lúc này, tài xế điều khiển xe ô tô 60B – 043.93 lùi xe thì bất ngờ tông trúng bé Q.C và bánh xe cán lên em. Hậu quả, bé Q.C tử vong tại chỗ.

Được biết, trên xe lúc này chỉ có tài xế và các em học sinh.

Tai xe lui xe bat can mot hoc sinh lop 3 o Dong Nai tu vong
 Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn

Trước sự ra đi đột ngột của em, không chỉ người thân mà tất cả những người có mặt tại hiện trường đều đau xót và bày tỏ sự thương tiếc vô cùng. Không ai ngờ phương tiện đưa rước nhằm đảm bảo an toàn lại chính là phương tiện gây ra tai nạn thương tâm như trên.

Vụ tai nạn trên cũng đưa ra lời cảnh báo về việc phải có người giám hộ, theo dõi và hướng dẫn các em lên xuống xe cho tất cả các phương tiện đưa, rước học sinh hiện nay. Đặc biệt là các phương tiện đưa rước đối với học sinh tiểu học.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan điều tra tiến hành xác minh, điều tra làm rõ.

 
Hàn Giang

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN