Quan hệ ngoài vợ ngoài chồng: Quan bà điêu đứng, quan ông mất chức

Vụ việc nữ bí thư Huyện đoàn tỉnh Thanh Hóa bị khai trừ khỏi Đảng khiến cho dư luận xôn xao. Trước đó, còn có những quan chức nào ngoại tình bị bắt quả tang?
  • Quan he ngoai vo ngoai chong: Quan ba dieu dung, quan ong mat chuc
    Nữ bí thư Huyện đoàn bị khai trừ khỏi Đảng vì vi phạm lối sống: Ngày 15/6, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa có thông báo số 377-TB/UBKTTU về kết quả xem xét, xử lý kỷ luật đảng của các cấp ủy, tổ chức đảng. Trong đó có việc thi hành kỷ luật đối với bà Nguyễn Thị Hà, Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn Yên Định, do vi phạm đạo đức, lối sống. Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thanh Hóa đã khai trừ khỏi Đảng bà Nguyễn Thị Hà.
  • Quan he ngoai vo ngoai chong: Quan ba dieu dung, quan ong mat chuc-Hinh-2
    Trước đó, bà Nguyễn Thị Hà bị chồng mình là ông T.X.C. (trú tại thị trấn Quán Lào, huyện Yên Định) làm đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng, vì cho rằng bà Hà đã vi phạm Luật hôn nhân và gia đình.
  • Quan he ngoai vo ngoai chong: Quan ba dieu dung, quan ong mat chuc-Hinh-3
    Cụ thể trong đơn tố cáo, ông C. nêu năm 2006, ông kết hôn với bà Nguyễn Thị Hà trên tinh thần tự nguyện và xuất phát từ tình yêu. Sau khi kết hôn, vợ chồng ông C. có với nhau 3 người con. Tuy nhiên, theo ông C. tìm hiểu và xác minh thì 2 trong số 3 người con không phải là con của ông.
  • Quan he ngoai vo ngoai chong: Quan ba dieu dung, quan ong mat chuc-Hinh-4
    Lộ clip "nóng" với nữ sinh viên, Cục trưởng Cục THADS được cho nghỉ việc: Ngày 22/5, Tổng cục Thi hành án Dân sự (THADS) đã giải quyết cho thôi việc theo nguyện vọng đối với ông Nguyễn Đức Biên, nguyên Cục trưởng Cục THADS tỉnh Hậu Giang. Hiện, Cục THADS tỉnh Hậu Giang đã có người thay thế chức vụ của ông Biên đó là ông Lê Phước Toàn, nguyên Phó Chánh Thanh tra tỉnh Hậu Giang.
  • Quan he ngoai vo ngoai chong: Quan ba dieu dung, quan ong mat chuc-Hinh-5
    Trước đó, cuối tháng 2/2020, trên mạng xã hội lan truyền 4 clip (mỗi đoạn dài 3 phút) ghi lại cảnh ân ái của một đôi nam nữ trong resort được cho là ở TP Cần Thơ. Ngay sau khi clip lan truyền, nhiều người dân, cán bộ tỉnh Hậu Giang nhận ra người nam trong clip giống lãnh đạo một ngành ở tỉnh này.
  • Quan he ngoai vo ngoai chong: Quan ba dieu dung, quan ong mat chuc-Hinh-6
    UBKT Tỉnh ủy Hậu Giang đã phối hợp với cơ quan công an và các ngành chức năng vào cuộc làm rõ danh tính của 2 nhân vật nam và nữ trong nhiều đoạn clip "nóng" này. Kết quả, nhân vật nam trong các clip được xác định là nguyên Cục THADS tỉnh Hậu Giang, còn người nữ (21 tuổi, quê Đồng Tháp, là một sinh viên đang học đại học tại TP Cần Thơ) từng lọt vào tốp một cuộc thi nhan sắc cấp tỉnh ở miền Tây. Đến tháng 4/2020, ông Biên bị kỷ luật về mặt Đảng với hình thức cảnh cáo.
  • Quan he ngoai vo ngoai chong: Quan ba dieu dung, quan ong mat chuc-Hinh-7
    Bí thư thị trấn ở Bạc Liêu ngoại tình phụ nữ có chồng: Ngày 15/11/2019, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bạc Liêu đã thi hành kỷ luật đối với ông Trần Văn Sách - Bí thư Đảng ủy thị trấn Gành Hào bằng hình thức khiển trách. Ông Sách bị kỷ luật do thiếu tu dưỡng, rèn luyện về phẩm chất đạo đức, lối sống, ảnh hưởng đến uy tín tổ chức Đảng và cá nhân.
  • Quan he ngoai vo ngoai chong: Quan ba dieu dung, quan ong mat chuc-Hinh-8
    Trước đó, một người phụ nữ ở huyện Đông Hải tố cáo ông Sách có hành vi ngoại tình, quan hệ bất chính ngoài hôn nhân. UB Kiểm tra Huyện uỷ Đông Hải đã thẩm tra xác minh thông tin và các file ghi âm do người tố cáo cung cấp nhưng xác định chưa đủ cơ sở kết luận ông Sách có hành vi quan hệ bất chính ngoài hôn nhân.
  • Quan he ngoai vo ngoai chong: Quan ba dieu dung, quan ong mat chuc-Hinh-9
    Tuy nhiên, xét về bản chất sự việc và các chứng cứ có liên quan cho thấy giữa ông Sách và người phụ nữ có quan hệ tình cảm gần gũi, thân mật trên mức tình cảm bình thường. Từ đó dẫn đến nhiều mâu thuẫn, hệ lụy liên tiếp xảy ra, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc gia đình người khác, gây dư luận lớn trong xã hội, địa phương và đơn vị ông Sách công tác.
  • Quan he ngoai vo ngoai chong: Quan ba dieu dung, quan ong mat chuc-Hinh-10
    Quan hệ với vợ người khác, Phó bí thư Thành ủy Kon Tum bị cảnh cáo: Ngày 5/8/2019, UB kiểm tra Tỉnh ủy Kon Tum đã có công văn cung cấp thông tin về việc ông Phạm Minh Xem, Phó bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Kon Tum bị tố có quan hệ tình cảm với phụ nữ đã có chồng.
  • Quan he ngoai vo ngoai chong: Quan ba dieu dung, quan ong mat chuc-Hinh-11
    Theo đó, tại kỳ họp ngày 1/8/2019, UB Kiểm tra Tỉnh ủy đã kết luận về trường hợp vi phạm của ông Phạm Minh Xem. Ông Xem đã có khuyết điểm, vi phạm về phẩm chất, đạo đức, lối sống và các qui định của Đảng về những điều đảng viên không được làm; trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo, chủ chốt các cấp.
  • Quan he ngoai vo ngoai chong: Quan ba dieu dung, quan ong mat chuc-Hinh-12
    UB Kiểm tra cho rằng, vi phạm của ông Xem là nghiêm trọng, gây dư luận xấu trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, làm giảm uy tín của bản thân, tổ chức đảng và cơ quan nơi ông Xem sinh hoạt, công tác. Căn cứ quy định về thi hành kỷ luật Đảng viên vi phạm, UB Kiểm tra Tỉnh ủy quyết định thi hành kỷ luật ông Xem bằng hình thức cảnh cáo.
  • Quan he ngoai vo ngoai chong: Quan ba dieu dung, quan ong mat chuc-Hinh-13
    Nguyên cục phó Cục Thi hành án dân sự Hậu Giang quan hệ bất chính với vợ người khác: Tháng 8/2018, cơ quan chức năng tỉnh Hậu Giang đã nhận được đơn của ông L.T.B. (51 tuổi; ngụ thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) tố cáo ông L. có quan hệ bất chính với vợ mình, kèm theo một số hình ảnh "nóng" của ông L. Nguyên cục phó Cục Thi hành án dân sự Hậu Giang và vợ ông B..
  • Quan he ngoai vo ngoai chong: Quan ba dieu dung, quan ong mat chuc-Hinh-14
    Trong đơn, ông B. cho biết, ông và bà N.T.O. là vợ chồng hợp pháp và có 1 con gái năm nay 7 tuổi. Vợ chồng ông thuê nhà trọ sống gần nhà ông L. và 2 gia đình có quen biết nhau. Gần đây, ông B. phát hiện ông L. và bà O. có quan hệ bất chính với nhau. Thậm chí, ông B. còn cho rằng ông L. đã cung cấp tiền để bà O. dẫn con nhỏ bỏ nhà đi theo sống chung với ông L.
  • Quan he ngoai vo ngoai chong: Quan ba dieu dung, quan ong mat chuc-Hinh-15
    Qua xác minh ban đầu, ông L. đã thừa nhận hành vi quan hệ bất chính với bà O. Ông Oai cũng cho biết ông L. là cán bộ do Tỉnh ủy Hậu Giang quản lý và vụ việc này xảy ra trước thời điểm ông L. nghỉ hưu. Do đó, vụ việc đang được Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm rõ và có hướng xử lý theo quy định pháp luật.
  • Xem thêm video: Chồng bắt quả tang vợ 40 tuổi quan hệ bất chính với kỹ sư 35 tuổi. Nguồn 24h tin tức.
Gia Đạt

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN