Phát hiện vợ ngoại tình, chồng trả với đòn tàn độc

Sau khi ra tay sát hại tình nhân của vợ, ông chồng được cho là đã phi tang xác nạn nhân để tránh bị phát hiện.
Mirror đưa tin, Andrew Jones, 52 tuổi, ở Bronwydd, Carmarthen (xứ Wales), bị buộc tội sát hại Michael O'Leary, 57 tuổi, và bí mật phi tang thi thể nạn nhân. Andrew Jones cho rằng vợ ông, Rhiannon, 51 tuổi, đã ngoại tình với O'Leary.
Theo cáo trạng, Andrew Jones được cho là đã sát hại tình nhân của vợ, sau khi phát hiện các tin nhắn mà ông O'Leary gửi tới bà Rhiannon. Jones - ông chủ của công ty xây dựng AJ Builders - đã bị bắt giữ vài ngày sau khi O'Leary không trở về nhà hôm 27/1.
Phat hien vo ngoai tinh, chong tra voi don tan doc
Andrew Jones (ảnh) được cho là đã sát hại ông O'Leary rồi phi tang xác. Ảnh: Mirror. 
Công tố viên William Hughes cho biết: "Vụ giết người được Andrew Jones lên kế hoạch cẩn thận và sau đó tìm cách tiêu hủy bằng chứng về tội ác của mình, đặc biệt là hủy thi thể của Michael O'Leary (nghi đã bị thiêu)".
Nguồn tin cho hay, Jones đã phát hiện vợ ông ta ngoại tình với O'Leary vào tháng 9/2019. Sau này, Jones đã dùng điện thoại của vợ và hẹn gặp O'Leary tại một trang trại rồi ra tay sát hại người này.

Mời độc giả xem thêm video về nghi phạm trong một vụ giết người ở London (Nguồn video: Daily Mail)

Cáo trạng cho biết, chiếc xe của O'Leary được tìm thấy gần một con sông. Sau khi phát hiện mô người trong một thùng dầu tại nhà của Jones, cảnh sát đã lùng sục bãi rác cách đó hàng chục km, nhưng đến nay, họ vẫn chưa thể tìm thấy thi thể nạn nhân.
Về phần mình, Andrew Jones phủ nhận hành vi giết người, cho rằng ông O’Leary chết trong một vụ tai nạn. Phiên tòa xét xử vụ án vẫn tiếp diễn.
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN