Nữ kế toán trưởng bị đánh gãy chân ở công ty siêu thị Đức Hạnh

Kẻ ra tay đánh chị Nguyệt bị thương tích 24% được xác định là người nhà của giám đốc siêu thị, nơi nạn nhân từng làm việc.

Chiều ngày 11/5, Cơ quan CSĐT Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Phú Nhân (sinh năm 1992, ngụ tổ 54, P. Hòa An, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng) để điều tra, làm rõ hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 3/3, tại Văn phòng giao dịch của Công ty TNHH MTV siêu thị Đức Hạnh (phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) có xảy ra sự việc mâu thuẫn giữa Nhân và chị Trương Thị Thu Nguyệt (sinh năm 1981, trú P.Tam Thuận, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng). 

Trong lúc hai bên xảy ra tranh cãi thì Nhân đã có hành vi hành hung chị Nguyệt, khiến nạn nhân bị thương nặng.

Nu ke toan truong bi danh gay chan o cong ty sieu thi Duc Hanh
 Chị Nguyệt bị đánh thương tích 24% tại trụ sở công ty

Theo trình bày của chị Nguyệt, vào thời điểm trên, chị đến Văn phòng Công ty để bàn giao lại toàn bộ sổ sách sau khi đã nghỉ làm Kế toán trưởng tại đây (nghỉ từ ngày 29/2) cho nhân viên mới. Sau đó, Nhân có đưa bảng cam kết cho chị ký nhưng do có nhiều điều khoản không hợp lý nên chị Nguyệt không đồng ý ký.

Lúc này, nhân viên kế toán mới là Lê Thái Hương Duyên (sinh năm 1995) yêu cầu chị Nguyệt phải đưa chứng minh nhân dân để làm thủ tục huỷ bỏ kế toán trưởng.

“Tôi nghĩ để làm thủ tục này thì không cần phải lấy chứng minh nhân dân của tôi nên tôi không đưa. Do đó, Nhân, Duyên và Luyến (vợ của Nhân) đã xông vào lấy túi xách của tôi để lấy điện thoại, giấy tờ của tôi”, chị Nguyệt trình bày.

Nhân đã liên tục đánh vào đầu, vai, bụng và vùng mặt của nạn nhân. Chị Nguyệt cho biết, Nhân đá liên tục nhiều lần khiến chân của chị bị chấn thương nghiêm trong.

Mặc dù chị Nguyệt đã kêu la gãy chân rồi nhưng nhóm người này vẫn không nghe và giữ chị này lại trong văn phòng. Sau đó tôi, chị Nguyệt chạy thoát ra ngoài sang nhà hàng xóm kêu cứu, nhờ điện thoại gọi cấp cứu và lực lượng Cảnh sát 113.

Chị Nguyệt được cấp cứu, phẫu thuật, nẹp vít ở chân phải, điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng đến ngày 17/3 thì xuất viện. Đến ngày 3/4, chị Nguyệt mới được đưa đi giám định y khoa. Ngày 17/4, Cơ quan CSĐT Công an quận Sơn Trà ra thông báo kết luận giám định, xác định tỷ lệ thương tật của nạn nhân là 24%.

Hiện chị Nguyệt bị thương tật 24% do gãy chân phải, chân bị hụt 1cm và nứt xương hàm mặt, điều trị tại nhà. Về sau, chị Nguyệt không thể đi lại, lao động được bình thường và cần phải phẫu thuật, chữa trị thương tích. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Sơn Trà

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN