Người vợ hốt hoảng khi chồng sống lại sau đám tang 4 ngày

Tưởng chồng đã qua đời, người vợ không khỏi bàng hoàng khi thấy chồng bất ngờ xuất hiện sau đám tang của ông 4 ngày.
Theo Daily Mail, sự việc người đàn ông "sống lại" sau đám tang 4 ngày xảy ra tại Honduras khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc, đặc biệt là vợ ông này, bà Victoria Sarmiento.
Nguồn tin cho biết, bà Victoria đến từ El Carmen đã đi tìm chồng, Julio, suốt nhiều ngày sau khi không thấy người đàn ông 65 tuổi này về nhà.
Vào ngày 30/12/2020, bà Victoria mang theo giấy tờ tùy thân đến một bệnh viện địa phương, nơi các nhân viên nói rằng ông Julio đã qua đời vì COVID-19.
Theo báo cáo, Victoria đã nhận diện thi thể một người đàn ông trong nhà xác của bệnh viện Occidente là chồng mình, sau đó thi thể được đưa đi chôn cất.
Nguoi vo hot hoang khi chong song lai sau dam tang 4 ngay
Ông Julio. Ảnh: Daily Mail. 
Bà Sarmiento đã thuê nhân viên tang lễ chuyển thi thể "chồng" từ bệnh viện về ngôi làng ở vùng nông thôn của thành phố San Nicolas, Copan. Nhiều người thân của gia đình ông Julio đã thức trắng đêm để lo tang lễ.
Người vợ cho biết bà đã trả khoảng 320 bảng Anh cho chi phí tang lễ.
Bốn ngày sau đám tang, bà Victoria vô cùng sốc khi thấy chồng bất ngờ trở về nhà. Được biết, ông Julio đã bị thương trên một cánh đồng ở Trinidad. Ông đi bộ nhưng bị ngã và không thể đứng dậy nên ở đó suốt vài ngày mà không ăn uống gì.

Mời độc giả xem thêm video: Phố New York mùa COVID-19 (Nguồn video: VTV)

Chia sẻ về tình huống vừa gặp phải, bà Victoria nói với báo LaPrensa rằng: "Người nằm trong nhà xác thực ra không phải là chồng tôi. Phía bệnh viện đã nhận nhầm thi thể đó là ông Julio. Tôi muốn bệnh viện đền bù một phần cho tôi".
Tuy nhiên, Giám đốc bệnh viện, Juan Carlos Cardona, lại khẳng định chính bà Victoria đã nhận nhầm người đàn ông trong nhà xác là chồng mình.
Phía bệnh viện cho biết thêm, một trong những người con của ông Julio đã gọi điện bày tỏ sự hoài ngờ về việc cha họ đã qua đời sau khi mở quan tài vào ngày tang lễ, nhưng sau đó họ vẫn tiếp tục làm đám tang.
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN