Người phụ nữ bị chồng hành hạ dã man, ép quan hệ tình dục ở Tây Ninh

Người phụ nữ ở Tây Ninh vừa được đội cứu nạn giải cứu khỏi nhà trong tình trạng bầm tím, thương tích đầy mình, nghi bị chồng bạo hành.
Công an huyện Trảng Bàng, Tây Ninh sáng nay cho biết, đang xác minh làm rõ vụ việc một phụ nữ nghi bị chồng bạo hành dã man tại nhà riêng. Nạn nhân trong vụ việc này là chị L.T.S (SN 1993, quê An Giang, ngụ xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng).
Trước đó, vào tối 8/2, chị S đã điện thoại cho anh Đặng Văn Phúc, Đội trưởng Đội cứu nạn Giao thông Tây Ninh nhờ giải cứu do bị chồng đánh đập, bạo hành gây thương tích khắp cơ thể.
Theo anh Phúc, sau khi nhận được điện thoại cầu cứu của chị S, đội đã đến nhà của nạn nhân (cũng là địa điểm kinh doanh karaoke) ở xã An Tịnh để giải cứu. Tại đây, thấy trên cơ thể chị S có nhiều vết bầm tím, có dấu hiệu bị bạo hành nên đưa chị S rời khỏi nhà, đồng thời trình báo cơ quan công an.
Thời điểm này, ngoài chị S còn có bố mẹ ruột của chị cũng được đội hỗ trợ rời khỏi nhà. Tuy nhiên, khi mọi người đang di chuyển thì bị B.T.T (SN 1981, chồng chị S) đuổi theo giằng co, đòi giật lại điện thoại di động của chị S.

Nguoi phu nu bi chong hanh ha da man, ep quan he tinh duc o Tay Ninh

Theo lời khai ban đầu của chị S, từ tối ngày 5/2, chị bị chồng dùng sợi dây nịt đánh liên tiếp lên người trong nhiều giờ đồng hồ.
Đến sáng, chị S tiếp tục bị chồng bạo hành rồi ép quan hệ tình dục. Biết tin con bị bạo hành, bố mẹ chị S từ quê lên để thăm con cũng bị người chồng ngăn cản, hăm dọa nên không ai dám đưa chị S đi trình báo cơ quan chức năng.
Theo hình ảnh từ Đội cứu nạn Tây Ninh cung cấp, trên cơ thể chị S bị nhiều vết bầm tím, kéo dài từ vùng chân lên đến lưng. Riêng phần dưới thắt lưng bị thương tích nặng, tụ máu đen.
Hiện cơ quan công an đang làm việc với những người liên quan để điều tra làm rõ hành vi bạo hành này. 
Theo Vietnamnet

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN