Người đàn ông bị nhóm giang hồ truy sát thương tích 42% ở Sài Gòn

Thấy bạn cùng anh trai cự cãi với chủ quán và nhân viên nên anh H. can ngăn thì bị nhóm này dùng hung khí truy sát dẫn tới thương tích 42%. Sau khi khởi tố vụ án thì công an lại tạm đình chỉ vì thời hạn điều tra vụ án đã hết nhưng chưa xác định được đối tượng.

Ngày 16/5, Công an quận 7, TPHCM cho biết, đã gửi thông báo về việc tạm đình chỉ vụ án hình sự xảy ra ở quán Ốc Xinh, phường Tân Hưng cho bị hại là anh N.T.H. (ngụ quận 7). Lý do tạm đình chỉ vụ án là thời hạn điều tra vụ án đã hết nhưng chưa xác định được đối tượng.

Theo điều tra, ngày 6/5/2019, anh H. đang đi ăn cùng vợ con mình và trở về nhà ở chung cư quận 7, TPHCM. Lúc này, 1 người bạn gọi điện rủ anh H. tới nhậu ở quán Ốc Xinh, đường D4, phường Tân Hưng, quận 7.

Anh H. đi tới nơi thì thấy người bạn cùng anh trai mình đang cự cãi với chủ quán cùng nhân viên quán nhậu. Anh vội vào can ngăn thì bị chủ quán cùng nhân viên xông vào đánh.

Quá hoảng sợ anh H. cùng anh trai và người bạn vội chống trả rồi bỏ chạy về chung cư gần đó lánh nạn. Quá trình này, anh H. bị nhóm đánh vào đầu, tay, chân nhưng vẫn cố gắng bỏ chạy về trung cư.

Tuy nhiên, nhóm “giang hồ” tiếp tục cầm hung khí đuổi theo. Lúc này, vợ anh H. phát hiện nên vội cầu xin nhóm tha cho chồng mình là anh H.. Nhóm “giang hồ” không chịu mà tiếp tục đuổi đánh anh H. khiến anh phải bỏ chạy ra ngoài đường hô hoán cầu cứu thì nhóm này mới dừng tay.

Nguoi dan ong bi nhom giang ho truy sat thuong tich 42% o Sai Gon
 
Nguoi dan ong bi nhom giang ho truy sat thuong tich 42% o Sai Gon-Hinh-2
 Hình ảnh nhóm "giang hồ" truy sát anh H. được camera ghi lại.

Sau đó, anh H. được người thân đưa đi cấp cứu ở bệnh viện với thương tích nặng. Qua điều trị, anh H. với tỉ lệ thương tật 42% và gia đình đã trình báo công an.

Trong quá trình công an điều tra, anh H. và gia đình đã cung cấp hình ảnh camera an ninh nhóm “giang hồ” truy sát mình cho công an. Anh H. cùng gia đình tìm hiểu thì biết được 1 số đối tượng trực tiếp đánh mình nên đã “chỉ điểm” cho công an.

Công an quận 7 sau đó đã vào cuộc, triệu tập nhiều người liên quan và khởi tố vụ án "Cố ý gây thương tích".

Tuy nhiên, sau thời gian khởi tố vụ án, công an thông báo cho anh H. về việc tạm đình chỉ điều tra vụ án hình sự với lý do "thời hạn điều tra đã hết nhưng chưa xác định được đối tượng”.

 

 

Hạo Nam

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN