Người đàn ông 61 tuổi phân xác người tình gây rúng động

Một người đàn ông 61 tuổi ở Arizona (Mỹ) bị cáo buộc sát hại và phi tang xác người phụ nữ 49 tuổi được cho là có quan hệ tình cảm với ông này.
Theo Daily Mail, danh tính cụ ông bị cáo buộc sát hại và phân xác người tình được xác định là Timothy Sullivan, 61 tuổi.
Ông Timothy đã bị bắt giữ hôm 25/11 vì liên quan đến cái chết của Amy 'Ruby' Leagans, 49 tuổi, người chuyển từ Illinois tới Chandler, bang Arizona, vào tháng 4 để bắt đầu cuộc sống mới. Amy được cho là có quan hệ tình cảm với nghi phạm.
Nguoi dan ong 61 tuoi phan xac nguoi tinh gay rung dong
Timothy Sullivan. Ảnh: Daily Mail.  
Gia đình trình báo việc Amy mất tích vào ngày 27/10 sau khi họ không nhận được tin tức từ bà trong một tuần. Cảnh sát sau đó mở cuộc điều tra và phát hiện một phần thi thể Amy gần đáy sông Salt, gần trung tâm Phoenix, hôm 17/11.
Cảnh sát xác định ông Timothy là nghi phạm chính trong vụ án này. Họ đã kêu gọi người dân cung cấp thông tin về người đàn ông này trước khi ông ta bị bắt giữ vào cuối tháng trước.
ABC15 đưa tin, sau khi bị bắt giữ, Timothy đã thừa nhận tội ác mình gây ra, khai với cảnh sát rằng ông ta và nạn nhân đã xảy ra cãi vã tại căn hộ của Amy.

Mời độc giả xem thêm video về nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet.vn)

Khi Amy bắt đầu quát vào mặt Timothy, ông ta đã bóp cổ nạn nhân đến chết. Theo các tài liệu mà ABC15 thu được, Timothy ban đầu để thi thể Amy trong căn hộ của bà hai ngày.
Sau đó, Timothy nói rằng ông ta đã quấn nạn nhân trong một tấm bạt và chôn ở sân sau nhà của ông ta gần đường Chaparral và Granite Reef ở Scottsdale.
Tuy nhiên, Timothy sau đó được cho là lo sợ bị phát hiện nên đã đào thi thể lên và phân xác nạn nhân để phi tang.
Timothy Sullivan dự kiến ra hầu tòa vào tuần tới với tội danh giết người cấp độ hai.
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN