Ngoại tình với 'phi công', người phụ nữ có chồng bị tống tiền bằng clip nóng

Do lo sợ mối quan hệ giữa mình và gã phi công trẻ bị lộ nên chị Yến Nhung chủ động chia tay. Bực tức, Đô dùng clip hình ảnh nóng của gã và chị Yến Nhung gửi cho chị này yêu cầu đưa tiền nếu không sẽ gữi cho chồng chị này biết.

Ngày 3/4, Công an TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai tạm giữ Nguyễn Văn Đô (28 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo điều tra, khoảng tháng 2/2020, chị Nguyễn Lâm Yến Nhung (tên đã thay đổi, 34 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) dù đã có gia đình nhưng vẫn quan hệ tình cảm với Đô.

Trong thời gian mặn nồng, chị Yến Nhung cùng Đô đi khách sạn và nhiều lần quan hệ tình dục với nhau. Những lần này, Đô dùng ĐTDĐ ghi lại cảnh quan hệ tình dục của 2 người để làm kỷ niệm.

Ngày 20/3, chị Yến Nhung không muốn tiếp tục mối quan hệ vụng trộm vì sợ ảnh hưởng tới hạnh phúc của gia đình mình. Chị Yến Nhung chủ động chia tay Đô nhưng anh này không đồng ý. Bực tức, gã phi công trẻ nảy sinh ý định dùng clip ảnh nóng tống tiền chị Yến Nhung.

Sau đó, Đô lập tài khoản Zalo mới kết bạn với chị Yến Nhung và nói là bạn của Đô. Tiếp đó, gã phi công trẻ gửi clip ảnh quan hệ tình dục giữa Đô và chị Yến Nhung cho chị này.

Ngoai tinh voi 'phi cong', nguoi phu nu co chong bi tong tien bang clip nong
Ảnh minh hoạ  

Đồng thời, thanh niên yêu cầu chị Yến Nhung phải đưa 40 triệu đồng nếu không sẽ gửi cho chồng chị Yến Nhung cùng người thân biết. Vì lo sợ nên chị Yến Nhung đồng ý yêu cầu trên. Đồng thời, chị Yến Nhung âm thầm báo cho công an.

Trưa 26/3, Đô hẹn chị Yến Nhung ở quán cà phê phường An Bình, TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai để đưa 3,5 triệu đồng. Khi Đô đang nhận tiền thì trinh sát công an ập vào khống chế bắt giữ đưa về trụ sở.

Tại cơ quan công an, gã “phi công trẻ” đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình với người phụ nữ đã có chồng.

Văn Thanh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN