Lời khai kẻ giết cô gái xinh đẹp trong ô tô: Để thi thể bên ghế lái chở từ Đồng Nai về Cần Thơ

Sau khi sát hại bạn gái trong ôtô 7 chỗ tại Đồng Nai, Châu chở thi thể về Cần Thơ và uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng không chết.

Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ vừa khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam Đào Công Châu (27 tuổi, ngụ thị trấn Cờ Đỏ, huyện Cờ Đỏ) điều tra về hành vi “Giết người”.

Châu làm nghề tài xế. Hai năm trước, Châu có quan hệ tình cảm với Trần Thị Gia M. (18 tuổi). Cô gái ngụ cùng huyện với Châu, làm nghề uốn tốc ở TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai).

Khoảng tháng 8/2019, Châu nghi ngờ bạn gái có quan hệ tình cảm với người khác nên tìm cách níu kéo. Gã tài xế nảy sinh ý định nếu không níu kéo được tình cảm với bạn gái thì sẽ sát hại và tự tử.

Loi khai ke giet co gai xinh dep trong o to: De thi the ben ghe lai cho tu Dong Nai ve Can Tho
Châu khi điều trị ở bệnh viện.  

Ngày 21/8, Châu thuê ôtô chạy từ Cần Thơ đến TP Biên Hòa để gặp bạn gái. Sau đó, Châu gọi điện thoại nhưng M. không bắt máy. Sáng 25/8, Châu hẹn bạn gái gặp mặt nói lời chia tay để về Cần Thơ.

Lúc ngồi trong ôtô, Châu đòi kiểm tra điện thoại của bạn gái nhưng thiếu nữ không cho. Châu cho rằng bạn gái có quan hệ với người khác nên ghen tuông.

Châu lừa nạn nhân nhắm mắt để tặng quà, sau đó cầm dao cắt cổ cô gái dẫn đến tử vong. Gây án xong, anh ta dùng khăn lau máu và đắp vào vết thương ở cổ nạn nhân, đặt thi thể ngồi bên cạnh.

Trên đường chạy xe máy từ Đồng Nai về Cần Thơ, Châu ghé cửa hàng mua thuốc trừ sâu. Khi điều khiển ôtô đến khu dân cư vắng người ở huyện Vĩnh Thạnh, Châu uống thuốc trừ sâu tự vẫn.

Người dân phát hiện vụ việc, báo cảnh sát. Châu được đưa đến bệnh viện cấp cứu và qua khỏi cơn nguy kịch.

Linh Lan

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN