Kinh hoàng con sát hại mẹ rồi gọi điện báo cảnh sát

Sau khi bóp cổ mẹ và đâm bà hơn 100 nhát dao, Rowan Thompson đã gọi điện báo cảnh sát và thú nhận: "Tôi vừa sát hại mẹ tôi".
Theo Daily Mail, vụ án con trai sát hại mẹ ruột xảy ra tại nhà của nạn nhân, cô Joanna, 50 tuổi, ở Hambledon, Hampshire, Anh.
Vào khoảng 12h45 chiều 1/7/2019, Rowan gọi điện thoại báo cảnh sát rằng: "Tôi vừa giết mẹ tôi. Tôi đã bóp cổ và đâm bà ấy bằng nhiều nhát dao. Các ông hãy mang theo túi đựng thi thể".
Khi cảnh sát tới hiện trường, Rowan có thái độ rất "bình tĩnh" và "dường như quan tâm đến con mèo của anh ta hơn".
Kinh hoang con sat hai me roi goi dien bao canh sat
Rowan Thompson. Ảnh: Daily Mail. 
Hồi tháng 10 vừa qua, Rowan, 18 tuổi, được phát hiện tử vong trong thời gian bị giam giữ tại một trung tâm chăm sóc sức khỏe tâm thần, 4 ngày trước khi anh ta phải hầu tòa với cáo buộc sát hại mẹ ruột.
Theo thông tin từ cuộc điều tra về cái chết của cô Joanna, Rowan đến thăm mẹ ruột vào cuối tuần. Họ còn chạy bộ cùng nhau trước khi vụ án xảy ra. Được biết, thanh niên này trước đó đã chuyển đến sống với cha ruột ở Barnsley, Nam Yorkshire.
Vào đêm trước hôm xảy ra án mạng, hai mẹ con Rowan có những cuộc trò chuyện "căng thẳng" về cuộc sống của Rowan và Rowan cảm thấy như người mẹ "đang kiểm soát quá mức".
Kinh hoang con sat hai me roi goi dien bao canh sat-Hinh-2
Mẹ của Rowan, cô Joanna. Ảnh: Daily Mail. 
Rowan trước đó đã được đưa vào bệnh viện tâm thần để điều trị sau một lần tự tử và bị trầm cảm.
"Trong vài năm gần đây, Rowan có dấu hiệu trầm cảm và có xu hướng tự tử, phải nhập viện. Rowan đã thay đổi tên và chuyển đổi giới tính", chị gái của Joanna cho hay.
Tiến sĩ John Sandford, một bác sĩ tâm thần, cho biết Rowan mắc chứng tự kỷ nhẹ nhưng "không có gì cho thấy anh ta đang mắc chứng tâm thần bất thường khi giết mẹ mình".

Mời độc giả xem thêm video: Nghi phạm một vụ giết người ở thủ đô London, Anh (Nguồn video: Daily Mail)

Trong khi đó, cha của Rowan nói rằng, con trai ông "chưa bao giờ hung hăng" và có mong muốn trở thành kiến trúc sư.
Một cuộc điều tra về cái chết của Rowan dự kiến sẽ diễn ra trong năm tới.
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN