Kẻ cưỡng hiếp, giết hại và phân xác 8 phụ nữ bi tử hình

Một tòa án ở Nhật Bản đã tuyên án tử hình đối với Takahiro Shiraishi, kẻ có biệt danh "sát thủ Twitter", vì thực hiện vụ giết người hàng loạt gây chấn động Nhật Bản hồi năm 2017.
Theo The Guardian ngày 15/12, Tòa án quận Tokyo chi nhánh Tachikawa đã tuyên án tử hình đối với "sát thủ Twitter" Takahiro Shiraishi, 30 tuổi, vì hành vi sát hại 9 người trong vụ án giết người hàng loạt hồi năm 2017.
Takahiro Shiraishi thừa nhận đã bóp cổ và phân xác 9 nạn nhân, trong đó có 8 phụ nữ và 1 nam giới. Nguồn tin cho hay, y còn tấn công tình dục các nạn nhân nữ. Thời gian gây án kéo dài 3 tháng. Các nạn nhân trong độ tuổi từ 15 đến 26.
Ke cuong hiep, giet hai va phan xac 8 phu nu bi tu hinh
Takahiro Shiraishi bị bắt giữ hồi năm 2017. Ảnh: Kyodo/Reuters.  
Các nạn nhân đã đăng lên mạng xã hội bày tỏ ý định muốn tự sát. Sau đó, Shiraishi liên hệ với những người này thông qua nền tảng mạng xã hội, mời họ đến căn hộ của y, đồng thời hứa sẽ "giúp" họ chết.
Trang cá nhân Twitter của Shiraishi có dòng chữ với nội dung: "Tôi muốn giúp những người thực sự đau khổ. Hãy gửi tin nhắn cho tôi bất cứ lúc nào".
Tuy nhiên, thực tế "không ai trong số 9 nạn nhân đồng ý để cho Shiraishi kết liễu cuộc đời họ", NHK dẫn lời Thẩm phán Naokuni Yano.

Mời độc giả xem thêm video: Nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet.vn)

Tội ác của Shiraishi bị phơi bày ra ánh sáng vào tháng 10/2017 khi cảnh sát kiểm tra căn hộ của y và tìm thấy tủ đông chứa một số bộ phận cơ thể người trong quá trình tìm kiếm một phụ nữ 23 tuổi - người sau đó được xác định là một trong những nạn nhân của tên sát thủ máu lạnh này.
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN