Hồ sơ công ty Phương Thành, nơi có giám đốc vừa bị bắt

Công ty Phương Thành được thành lâ%3ḅp từ năm 2017, có trụ sở tại Vĩnh Phúc và do ông Công Minh Thảo làm giám đốc kiêm người đại diê%3ḅn.
Công an tỉnh Phú Thọ vừa bắt khẩn cấp ông Công Minh Thảo (67 tuổi) - Giám đốc Công ty TNHH sản xuất thương mại và xây dựng Phương Thành, về tội sử dụng giấy tờ giả và vi phạm quy định về nghiên cứu, thăm dò, khai thác tài nguyên.
Theo tìm hiểu, Công ty TNHH sản xuất thương mại và xây dựng Phương Thành được thành lập vào tháng 3/2017, có mã số thuế là 2500579332, đăng ký trụ sở chính tại số nhà 74, Đường Hoàng Diệu, khu đô thị Hà Tiên, phường Liên Bảo, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
Ngành nghề đăng ký kinh doanh chính là sản xuất khác chưa được phân vào đâu. Người đại diện theo pháp luật kiêm Giám đốc của công ty này chính là ông Công Minh Thảo.
Ho so cong ty Phuong Thanh, noi co giam doc vua bi bat
Ông Công Minh Thảo - Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất thương mại và xây dựng Phương Thành bị bắt giữ. 
Những thông tin liên quan đến Công ty TNHH sản xuất thương mại và xây dựng Phương Thành xuất hiện rất ít. Doanh nghiệp này cũng không có website hoạt động. Tra cứu các trên mạng đấu thầu, cũng không thấy công ty này tham gia gói thầu nào.
Trước đó, theo kết quả điều tra bước đầu của cơ quan Công an cho thấy, ông Công Minh Thảo và một số nhân viên Công ty TNHH sản xuất thương mại và xây dựng Phương Thành đã sử dụng báo cáo kiểm toán, báo cáo tài chính giả,… để nâng khống các hợp đồng thi công nhà máy xử lý nước thải và các công trình hạ tầng khác tại Cụm công nghiệp thị trấn Sông Thao (huyện Cẩm Khê, Phú Thọ) nhằm trục lợi. Bước đầu, Công an xác định thiệt hại trên 30 tỷ đồng.
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, đây là thủ đoạn phạm tội mới được phát hiện trong quá trình điều tra liên quan đến lĩnh vực đầu tư kinh doanh hạ tầng các khu công nghiệp.
Khánh Hoài (t/h)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN