Gửi ảnh khoả thân cho tình trẻ xem, người phụ nữ bị tống tiền

Quá trình quen biết nhau, chị Yến Nhung gửi hình ảnh "nóng" của mình cho Thanh xem. Sau đó, anh ta dùng hình ảnh này để tống tiền chị Yến Nhung.

Ngày 26/10, Công an huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai cho hay, đang giữ hình sự Lê Duy Thanh (SN 2000, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”. Nạn nhân là chị Nguyễn Lâm Yến Nhung (tên đã thay đổi, SN 1989).

Gui anh khoa than cho tinh tre xem, nguoi phu nu bi tong tien
 Thanh tại cơ quan công an.

Theo đó, ngày 24/10, Công an huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai nhận được tin báo của chị Yến Nhung về việc bị Thanh dùng ảnh nóng để tống tiền.

Chị Yến Nhung cho biết, tháng 10/2019, chị quen biết với Thanh. Quá trình quen biết nhau cả 2 nhiều lần nói chuyện thân mật, chị này gửi những hình ảnh khoả thân, mát mẻ cho Thanh xem. 

Đến 24/10, Thanh yêu cầu chị Yến Nhung phải đưa cho Thanh 5 triệu đồng. Nếu chị Yến Nhung không đồng ý thì Thanh sẽ đăng tải lên mạng xã hội. Do lo sợ nên người phụ nữ vờ đồng ý và mặt khác báo cho công an.

Khoảng 17h cùng ngày, Thanh gặp chị Yến Nhung để nhận 5 triệu đồng thì bị trinh sát ập vào khống chế bắt giữ quả tang. Tại công an, Thanh khai do thiếu tiền nên đã dùng ảnh nóng để tống tiền chị Yến Nhung.

Văn Thanh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN