GO-VIET nói gì vụ người mẫu tố bị tài xế đánh gây thương tích?

Đại diện GO-VIET cho biết công ty đã khóa app tài xế và trong tuần sau sẽ tổ chức hòa giải cho đôi bên.

Chiều ngày 26/10, đại diện truyền thông của GO-VIET cho biết công ty đã nhận được thông tin về vụ việc người mẫu ở Mid Nguyễn tố bị tài xế GO – VIET đánh gây thương tích sau khi nhờ “nhờ chạy nhanh dùm”.

"Với đối tác tài xế trong vụ việc, chúng tôi đã tạm dừng dịch vụ, khóa app tài xế để tiếp tục điều tra. Trưa nay, công ty đã có buổi làm việc trực tiếp với khách hàng Mid Nguyễn", đại diện GO-VIET thông tin.

Theo đại diện GO-VIET, trong tuần sau GO-VIET sẽ tổ chức buổi hòa giải giữa đối tác tài xế và khách hàng, công ty hi vọng các bên sẽ hướng tới việc giải quyết vấn đề một cách ổn thỏa nhất có thể.

GO-VIET noi gi vu nguoi mau to bi tai xe danh gay thuong tich?
Mid Nguyễn chụp lại khuôn mặt với nhiều vết thương - Ảnh: FBNV

Như đã đưa tin, tối 25/10, trên trang cá nhân (Facebook) của người mẫu Mid Nguyễn đăng tải đoạn thông tin tố bị tài xế GO – VIET đánh gây thương tích.

Theo đó, khoảng 17h50 cùng ngày, Mid Nguyễn đặt ứng dụng GO – VIET từ đường Lý Thường Kiệt, quận 10 về Cư Xá Đô Thành.

Sau đó, một tài xế tên Tr. chạy xe biển số 59X1- 39xxx đến đón. Trên đường đi, Mid Nguyễn nhờ chạy nhanh nhưng đã bị tài xế đánh gây thương tích.

"Vì gấp rút chạy event nhờ tài xế chạy nhanh, đi một đoạn đã bị tài xế đuổi xuống. Mid đặt xe khác thì bị tài xế hành hung, đánh gây thương tích", Mid Nguyễn chia sẻ trên Facebook.

Trong khi đó, tài xế Tr - người bị tố đánh người mẫu Mid Nguyễn xác nhận có sự việc. Tuy nhiên, người này cho biết đã bị hành khách đánh trước. Hiện tài xế đã đến trụ sở Công an phường 14, quận 10 để trình báo sự việc.

 

Viết Dũng

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN