Giang hồ Sài Gòn cầm hung khí xông vào nhà dân đánh người

Khi anh V. cùng vợ, 2 con đang ở nhà thì nhóm đối tượng gõ cửa rồi cầm hung khí xông vào tấn công.

Ngày 7/9, Công an quận Gò Vâp, TPHCM cho hay, đang khẩn trương truy bắt nhóm “giang hồ” cầm hung khí xông vào nhà dân đập phá đánh đập khiến 1 người bị thương. Nạn nhân là anh V.H.V. (SN 1973, ngụ quận Gò Vấp).

Giang ho Sai Gon cam hung khi xong vao nha dan danh nguoi
 Anh V. với thương tích trên người.

Theo điều tra, tối 4/9, anh V. cùng vợ và con đi sinh nhật trở về căn nhà ở con hẻm 68 đường Phan Huy Ích, phường 12, quận Gò Vấp. Lúc này, L.M.S. cùng khoảng 10 đối tượng khác đi trên nhiều xe máy tới trước nhà anh V..

Sau đó, nhóm đi vào gõ cửa thì anh V. mở cửa. Đối tượng S. nói với anh V. là “Mày nói gì với Quang Chùa để tụi nó chém nhau?...”. Anh V. nói không biết Quang Chùa là ai và có sự hiểu nhầm ở đây.

Khi anh V. vừa dứt lời thì S. cùng nhóm đối tượng cầm hung khí, gậy…xông vào đánh đập người này.

Anh V. tìm cách giải thích kêu cứu nhưng nhóm giang hồ vẫn tiếp tục đánh đập. Hai người con của anh V. (1 cháu 12 tuổi và 1 cháu 4 tuổi) thấy cha bị đánh nên chạy ra gào khóc. Nhóm giang hồ vẫn tiếp tục đánh anh V. cho tới khi anh này gục xuống rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Người thân anh V. đưa anh này đi cấp cứu ở bệnh viện và báo cho công an.

Giang ho Sai Gon cam hung khi xong vao nha dan danh nguoi-Hinh-2
 Hình ảnh camera an ninh ghi nhận.

Nhận tin, Công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, trích xuất camera an ninh truy xét các đối tượng.

Người thân của anh V. cho biết, sau khi gia đình trình báo sự việc thì căn nhà của gia đình thường có 1 nhóm đối tượng lạ xuất hiện. Gia đình anh V. cũng nhận được nhiều lời đe doạ từ người lạ nếu làm lớn chuyện.

Lãnh đạo Công an quận Gò Vấp cho hay, đã xác định được các đối tượng và đang khẩn trương truy bắt để xử lý theo quy định của pháp luật.

Hạo Nam

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN