Đọc gì hôm nay 25/1: Xe container đâm chết người rồi bỏ chạy

Người dân truy đuổi xe container đâm chết người rồi bỏ chạy; Xe ô tô lao xuống sông, 3 người trong gia đình mất tích; Phát hiện 2 mẹ con nữ giáo viên chết trên vũng máu... là những tin tức "hot" sáng nay (25/1).
1. Người dân truy đuổi xe container đâm chết người rồi bỏ chạy
Doc gi hom nay 25/1: Xe container dam chet nguoi roi bo chay
 Hiện trường vụ tai nạn.
Ngày 21/1, CSGT TX.Dĩ An, Bình Dương cho biết đang điều tra, làm rõ vụ tài xế xe container đâm chết người rồi bỏ chạy trên đường ĐT743A, phường Bình Thắng, TX.Dĩ An khiến 1 người tử vong tại chỗ.
Theo thông tin ban đầu, sáng 24/1, xe container mang BKS: 61C-138.92 lưu thông trên đường Mỹ Phước Tân Vạn hướng từ Đồng Nai về Bình Dương thì xảy ra va chạm với xe máy BKS: 59X3 - 039.75 do chị Nguyễn Thị Hảo (SN 1972, quê Đồng Nai) điều khiển. Vụ tai nạn khiến chị Hảo tử vong tại chỗ. Sau khi gây ra tai nạn, tài xế xe container điều khiển phương tiện rời khỏi hiện trường. Người dân phát hiện đuổi theo khoảng 1km thì chặn được xe container và đề nghị tài xế trở lại hiện trường đồng thời báo công an.
Doc gi hom nay 25/1: Xe container dam chet nguoi roi bo chay-Hinh-2
Lực lượng chức năng đang trục vớt các nạn nhân.
Sáng 25/1, Công an TP. Hội An (tỉnh Quảng Nam) cho biết đang nỗ lực trục vớt thi thể và ô tô của 3 người trong một gia đình. Theo thông tin ban đầu, trong xe ô tô có 4 người gồm người chồng tên là Chu Tùng Giang, vợ là Đào Thị Thu Hiền (cùng SN 1977; ngụ quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) và 2 cháu nhỏ. 
3. CSGT phát hiện hơn 20 tài xế dương tính với ma túy
Doc gi hom nay 25/1: Xe container dam chet nguoi roi bo chay-Hinh-3
Lực lượng chức năng kiểm tra nồng độ cồn và các chất ma túy đối với các lái xe. 
Ngày 25/1, Cục cảnh sát giao thông (Bộ Công an) cho biết sau 4 ngày ra quân tổng kiểm tra hành chính đối với tài xế trên toàn quốc, lực lượng chức năng đã phát hiện hơn 20 lái xe dương tính với ma túy. Trong đó, tỉnh Lai Châu phát hiện tới 12 trường hợp lái xe dương tính với ma túy, là con số nhiều nhất cả nước.
4. Phát hiện 2 mẹ con nữ giáo viên chết trên vũng máu
Doc gi hom nay 25/1: Xe container dam chet nguoi roi bo chay-Hinh-4
Hiện trường vụ án.
Sáng ngày 25/1, công an huyện Thanh Ba (Phú Thọ) cho biết vào khoảng 12h trưa 24/1 đã xảy ra một vụ trọng án khi 2 mẹ con tử vong trên địa bàn xã Võ Lao. Nạn nhân được xác định là chị Vi Thị H. (SN 1972), giáo viên trường Tiểu học Võ Lao, con gái cô giáo này tên L. (SN 1997).
Quý An (T/H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN