Điều ít biết về nữ cố vấn thân cận của ông Trump mắc COVID-19

Bà Hope Hicks là một cố vấn thân cận của Tổng thống Mỹ Donald Trump mắc COVID-19. Được biết, bà từng làm Giám đốc truyền thông Nhà Trắng.
  • Dieu it biet ve nu co van than can cua ong Trump mac COVID-19
    New York Times dẫn nguồn tin cho biết, bà Hope Hicks (trái), cố vấn thân cận của Tổng thống Trump, mới đây có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Ảnh: Sky.
  • Dieu it biet ve nu co van than can cua ong Trump mac COVID-19-Hinh-2
    Sau thông tin nữ cố vấn nhiễm COVID-19, tối 1/10, Tổng thống Trump và Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã được xét nghiệm và cũng có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Ảnh: Reuters.
  • Dieu it biet ve nu co van than can cua ong Trump mac COVID-19-Hinh-3
    Được biết, bà Hope (ảnh) đã đi cùng Tổng thống Trump trên chiếc Air Force One ngày 30/9. Bà là một trong số các cố vấn của ông Trump nhiễm COVID-19. Ảnh: AP.
  • Dieu it biet ve nu co van than can cua ong Trump mac COVID-19-Hinh-4
    Bà Hope Hicks sinh ngày 21/10/1988 tại Connecticut, Mỹ. Bà từng theo học tại trường Đại học Southern Methodist ở Texas và tốt nghiệp năm 2010. Ảnh: Reuters.
  • Dieu it biet ve nu co van than can cua ong Trump mac COVID-19-Hinh-5
    Tổng thống Trump chính thức bổ nhiệm Hope Hick làm Giám đốc truyền thông của Nhà Trắng tháng 9/2017. Khi đó, ở tuổi 29, bà là nữ Giám đốc truyền thông Nhà Trắng trẻ nhất trong lịch sử. Tuy nhiên, bà quyết định từ chức vào năm 2018. Ảnh: Reuters.
  • Dieu it biet ve nu co van than can cua ong Trump mac COVID-19-Hinh-6
    Hope Hicks vốn là người mẫu tuổi teen nổi tiếng. Bà từng xuất hiện trên trang bìa của tạp chí “It Girl”. Ảnh: BI.
  • Dieu it biet ve nu co van than can cua ong Trump mac COVID-19-Hinh-7
    Hope Hicks “bén duyên” với gia đình ông Trump vào năm 2012 khi cô làm việc tại công ty Hiltzik Strategies và có dịp tiếp xúc với Ivanka, con gái của Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Reuters.
  • Dieu it biet ve nu co van than can cua ong Trump mac COVID-19-Hinh-8
    Năm 2014, Hicks trở thành một nhân viên của Công ty Trump Organization. Ông Trump từng gọi Hicks lên văn phòng của ông ở tầng 26 tòa Tháp Trump và đề nghị bà gia nhập đội ngũ vận động tranh cử tổng thống của ông. Ảnh: BI.
  • Dieu it biet ve nu co van than can cua ong Trump mac COVID-19-Hinh-9
    Được biết, trước khi gia nhập đội ngũ vận động tranh cử tổng thống của ông Trump năm 2016, bà chưa hề có kinh nghiệm chính trị.
  • Dieu it biet ve nu co van than can cua ong Trump mac COVID-19-Hinh-10
    Mặc dù không có kinh nghiệm chính trị nhưng Hicks hiểu biết về lĩnh vực quan hệ công chúng. Được biết, ông và cha của bà Hope Hicks đều từng làm việc và có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Ảnh: BI.
  • Mời độc giả xem thêm video: Tổng thống Trump mắc COVID-19 (Nguồn video: VTV)
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN